Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Bình: Thiếu nữ 18 tuổi mất tích sau khi đi ăn cưới

Hòa Bình: Thiếu nữ 18 tuổi mất tích sau khi đi ăn cưới
Hà đi dự đám cưới bạn học cùng lớp, sau đó gia đình đã bị mất liên lạc với Hà, chiếc xe máy Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Khi đi dự đám cưới, em Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò và đi giày màu trắng.

Theo báo Bảo vệ pháp luật, ngày 28/10, ông Nguyễn Huy Quyên (sinh năm 1973, trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) lo lắng cho biết: “Đã nhiều ngày nay gia đình tôi không liên lạc được với con gái. Con gái tôi tên là Nguyễn Thu Hà, sinh năm 2002. Cháu mới học xong THPT và hiện đang ở nhà”.

Theo đó, con gái ông Quyên đã bị mất tích nhiều ngày nay. Cụ thể, vào tối ngày 24/10, Hà có đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Tuy nhiên, sau đó gia đình mất liên lạc với em Hà, chiếc xe máy Hà sử dụng vẫn để ở nhà người bạn. Theo ông Quyên, khi đi dự đám cưới, em Hà mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng.

Hòa Bình: Thiếu nữ 18 tuổi mất tích sau khi đi ăn cưới
Em Nguyễn Thu Hà mất tích sau khi đi ăn cưới.

“Gia đình đã tổ chức tìm kiếm, liên lạc với bạn bè của cháu nhưng không có bất cứ thông tin nào, ở nhà cũng không có xích mích gì với gia đình cả. Hiện tại chúng tôi đã báo lên cơ quan chức năng. Đồng thời, đăng tải thông tin lên mạng nhờ giúp đỡ để tìm cháu” - anh Quyên cho biết.

Về thông tin thiếu nữ Nguyễn Thu Hà mất tích, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, xác nhận chính quyền xã đã nắm được thông tin em Nguyễn Thu Hà (SN 2002) mất tích 4 ngày nay. Hiện, Công an xã Liên Sơn đã Công an huyện Lương Sơn cùng phối hợp để tìm kiếm em Hà.

Ai có thông tin về em Nguyễn Thu Hà xin liên hệ với gia đình qua số 0977887551 (ông Nguyễn Huy Quyên, bố em Hà).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61335 sec| 633.813 kb