Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa chủ nhà Myanmar , ĐT Việt Nam chưa thể có vé bán kết AFF Cup 2018

Hòa chủ nhà Myanmar , ĐT Việt Nam chưa thể có vé bán kết AFF Cup 2018
Hòa chung cuộc 0-0, Myanmar và Việt Nam (cùng 7 điểm) tiếp tục chia nhau hai vị trí nhất nhì bảng A. Ở lượt trận cuối trên sân Hàng Đẫy tối 24/11, chỉ cần không thua Campuchia là thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé vào bán kết.

Sau 3 lượt trận, Myanmar và Việt Nam chia nhau hai vị trí nhất nhì bảng A khi có cùng 6 điểm nhưng Myanmar xếp nhất bảng nhờ có hiệu số tốt hơn. Do đó, cả hai đội cùng hướng tới một chiến thắng ở cuộc đối đầu tối 20/11 để đoạt vé đi tiếp.

Hòa chủ nhà Myanmar , ĐT Việt Nam chưa thể có vé bán kết AFF Cup 2018
Bế tắc trong khâu ghi bàn, tuyển Việt Nam (áo trắng) chia điểm với đội đầu bảng Myanmar.

So với trận gặp Malaysia, HLV Park Hang-seo đã rút hậu vệ cánh Trọng Hoàng để tung tiền vệ đội trưởng Văn Quyết vào sân ngay từ đầu và tiếp tục tin dùng cặp tiền vệ trung tâm Quang Hải - Xuân Trường, cũng như sự xuất hiện của Phan Văn Đức bên hành lang cánh phải cho thấy ý đồ tấn công của ông thầy người Hàn Quốc.

Không ngoài dự đoán, Myanmar với lợi thế sân nhà nhập cuộc đầy hưng phấn, quyết liệt gây ra không ít khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên sau khoảng 20 phút, các học trò của HLV Park Hang Seo bắt đầu tạo ra được thế trận tích cực, chủ động dù vẫn để đối thủ cầm bóng nhiều hơn.

Đội tuyển Việt Nam mới là đội tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1, với những pha phối hợp có nét hơn hẳn so với trận gặp Malaysia.

Nửa cuối hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam chiếm lại thế chủ động và bắt đầu có nhiều tình huống tấn công đáng chú ý. 17 phút sau cú sút đưa bóng chệch cột dọc của Công Phượng (phút 20), đến lượt Văn Đức có cú sút đưa bóng đập cột dọc khung thành thủ môn Zin Htet ra ngoài trong sự thót tim của 3 vạn khán giả Myanmar có mặt trên sân.

Đầu hiệp 2, HLV Park Hang-seo có sự điều chỉnh nhân sự khi tung cùng lúc Trọng Hoàng và Hùng Dũng vào sân lần lượt thế chỗ Văn Quyết và Xuân Trường. Những thay đổi này ít nhiều giúp đội tuyển Việt Nam chơi thanh thoát và có nhiều cơ hội hơn.

Phút 52, đội tuyển Việt Nam có hai cơ hội liên tiếp để mở tỷ số song đáng tiếc cả hai pha dứt điểm trong vòng cấm của Công Phượng và Văn Đức đều không đánh bại được thủ môn Zin Htet.

Phút 76, HLV Park Hang-seo sử dụng quyền thay người cuối cùng và ông thầy Hàn Quốc đặt niềm tin vào Văn Toàn, cầu thủ có khả năng gây đột biến. Ngay khi có mặt trên sân, Văn Toàn đã có tình huống sút tung lưới Myanmar nhưng đáng tiếc, trọng tài không công nhận bàn thắng do cho rằng các cầu thủ của Việt Nam ở thế việt vị.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đội tuyển Việt Nam dù vẫn chiếm quyền soát bóng và cố gắng tạo thêm những tình huống áp sát khung thành đối phương song không thể thành công trong việc tìm bàn thắng.

Hòa chung cuộc 0-0, Myanmar và Việt Nam (cùng 7 điểm) tiếp tục chia nhau hai vị trí nhất nhì bảng A. Ở lượt trận cuối trên sân Hàng Đẫy tối 24/11, chỉ cần không thua Campuchia là thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành vé vào bán kết mà không cần chú ý tới trận đấu cùng thời điểm giữa Malaysia (6 điểm) và Myanmar.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29861 sec| 634.586 kb