Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi thi chung kết Miss World tại Puerto Rico

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi thi chung kết Miss World tại Puerto Rico
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang theo một số đầm dạ hội mới để mặc ở các sự kiện bên lề, phần thi phụ, còn trang phục chính đêm chung kết được giữ nguyên như dự định trước đó để tiết kiệm chi phí.

Tối ngày 11/3 (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà lên đường trở lại Puerto Rico để chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021.

Xuất hiện tại sân bay, Đỗ Thị Hà diện chiếc áo lệch vai màu xanh kết hợp với quần ống loe đơn giản. Bên cạnh đó, cô cũng chọn tông trang điểm đơn giản để chụp ảnh cùng gia đình và người hâm mộ. Được biết, trong lần trở lại này, gốc Thanh Hóa chỉ mang theo 3 vali to để đựng những chiếc đầm mặc ở chung kết và một vali nhỏ chứa các trang phục hằng ngày.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi thi chung kết Miss World tại Puerto Rico
Đỗ Thị Hà xuất hiện tại sân bay, chuẩn bị lên đường thi Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà chia sẻ với VnExpress: "Tôi đang háo hức và tràn đầy năng lượng để trở lại Puerto Rico, sẵn sàng tham gia đêm chung kết. Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng để tỏa sáng nhất trong đêm thi quan trọng, đem về niềm tự hào cho Việt Nam".

Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị nắm bản quyền cuộc thi ở Việt Nam, nhà thiết kế Đỗ Long... viết lời chúc lên chiếc khăn tay. Đỗ Thị Hà dùng chiếc khăn này để buộc tóc, mong muốn có thật nhiều may mắn khi lên đường.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi thi chung kết Miss World tại Puerto Rico
Á hậu Phương Anh (trái), Ngọc Thảo gửi lời chúc tốt đẹp đến em út trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lần này, cô mang theo một số đầm dạ hội mới để mặc ở các sự kiện bên lề, phần thi phụ, còn trang phục chính đêm chung kết được giữ nguyên như dự định trước đó để tiết kiệm chi phí.

Hoa hậu sẽ tham gia các hoạt động trước khi bước vào chung kết ngày 16/3. Người đẹp nói không sợ khó khăn, trở ngại vì vốn thích nghi tốt với thời tiết, hoàn cảnh sống mới, từng sinh hoạt ở nước bạn trong lần thi trước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi thi chung kết Miss World tại Puerto Rico
Bố của Đỗ Thị Hà cũng có mặt để tiễn con gái. 

Trước đó, Đỗ Thị Hà từng cô đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện khả năng tiếng Anh cũng như các kỹ năng khác để có phần thể hiện tốt nhất. Hơn thế nữa, sinh năm 2001 còn tiết lộ bản thân không sử dụng phiên dịch trong phần thi ứng xử.

Điều này khiến không ít fan sắc đẹp Việt lo lắng và hoài nghi. Đối diện với vấn đề này, Đỗ Thị Hà thẳng thắn cho biết dù tiếng Anh của cô chưa thật sự hoàn hảo nhưng bản thân vẫn sẽ tự tin trình bày một cách tốt nhất và chân thành nhất. Ngoài ra, người đẹp cũng kỳ vọng sẽ vào được top 12 của Miss World 2021.

Chung kết Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra vào tối 16/3, tức sáng 17/3 theo giờ Việt Nam. Cuộc thi từng bị hoãn vì dịch COVID-19. Do đó, lần này chỉ có những thí sinh thuộc top 40 trở lại. Họ sẽ tranh tài để tìm ra hoa hậu và các á hậu.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: VnExpress, Thanh Niên

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49122 sec| 634.234 kb