Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19
Đỗ Thi Hà đang tự chữa trị tại nhà người quen, sức khỏe của cô tốt, không có triệu chứng bệnh. Cô phát hiện nhiễm nCoV khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước ngày 22/12.

Mới đây, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Thế giới 2021 Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo cô bị mắc COVID-19 sau khi đi test PCR tại Mỹ. 

Trên trang cá nhân, hoa hậu Đỗ Thị Hà : "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid-19. Mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khỏe của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khỏe để về nước và tiếp tục công việc".

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mắc COVID-19
Đỗ Thị Hà sẽ điều trị COVID-19 tại Mỹ trước khi trở về Việt Nam. 

Dưới dòng chia sẻ, khán giả thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của Việt Nam, đồng thời gửi lời động viên, chúc cô mau khỏe. 

Theo VnExpress, người đẹp đang tự chữa trị tại nhà người quen, sức khỏe của cô tốt, không có triệu chứng bệnh. Cô phát hiện nhiễm nCoV khi đi xét nghiệm PCR để bay về nước ngày 22/12. Trước đó, khi ở Mỹ được hai ngày, cô thấy có dấu hiệu khan họng nhẹ nhưng test nhanh vẫn âm tính.

Nhận tin trở thành F0, cô lạc quan, không lo lắng hay hoang mang. Đỗ Thị Hà sẽ ở lại Mỹ đến khi khỏi bệnh, sau đó tìm chuyến bay khác. Cô mong chóng khỏi để tiếp tục các công việc còn dang dở.

Báo Lao động thông tin, trước đó, Đỗ Thị Hà từng cho biết cô tiếp xúc với nhiều thí sinh mắc COVID-19 tại Miss World 2021. Do chơi khá thân nên cô thường xuyên tiếp xúc gần với các thí sinh nước khác trong quá trình tập luyện. Trước khi rời khỏi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà từng xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính. Người đẹp dự định sẽ ở lại Mỹ 5 ngày và quay trở về Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chưa thể lên kế hoạch cụ thể cho ngày trở về. 

Theo thông nhất từ Miss World 2021, đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico. Đỗ Thị Hà sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị và quay lại Puerto Rico vào tháng 3 để tiếp tục tranh tài cùng các thí sinh. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.65008 sec| 633.539 kb