Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ 4 tròn 1 tháng tuổi

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ 4 tròn 1 tháng tuổi
“Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi. Ba Mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khoẻ, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống.”, người đẹp dành lời chúc đến con gái cưng.

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ 4 tròn 1 tháng tuổi
Dù mới 1 tháng tuổi nhưng con gái trộm vía khá bụ bẫm và có sóng mũi cao thẳng giống mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm đã thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều người khi bất ngờ đăng tải công khai hình ảnh cận mặt con gái thứ 4 nhân dịp cô bé tròn một tháng tuổi. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu châu Á tại Mỹ hình gái sau khi sinh bé hồi trước Tết tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Bên cạnh khoe hình ảnh, Jennifer Phạm còn dành những lời chúc đến con gái cưng của mình. Cụ thể, cô viết: “Hôm nay con được tròn 1 tháng tuổi. Ba Mẹ chúc con yêu nhiều nhiều , hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống.”

Trước đó Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cũng chia sẻ một bức hình chụp con gái nhưng đã vội xóa đi. Tuy hình ảnh Jennifer Phạm chia sẻ chỉ là ảnh chụp góc nghiêng nhưng có thể thấy con gái mới sinh của nàng Hậu và doanh nhân Đức Hải sở hữu cặp má bầu bĩnh và sóng mũi cao thẳng chuẩn ‘siêu phẩm’ mà cô bé được thừa hưởng từ mẹ. “Em có cái miệng và cái mũi giống mẹ quá. Chúc em mau ăn chóng lớn nhé", một khán giả để lại lời chúc đến bé Nấm. 

Bé Nấm (tên con gái Jennifer Phạm) như nàng công chúa đang ngủ say trong chiếc váy màu cam nhạt. Dù mới 1 tháng tuổi nhưng con gái Jennifer Phạm trộm vía khá bụ bẫm, rất giống chị gái là bé Na. Phía dưới phần bình luận, nhiều lời chúc gửi đến cô bé, mong Nấm hay ăn chóng lớn và xinh đẹp giống mẹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ 4 tròn 1 tháng tuổi
Jennifer Phạm trở lại công việc sau 1 tháng sinh con.

Được biết, 8/2 vừa qua, Jennifer Phạm đã khiến ai cũng sững sờ khi lần đầu tái xuất sau chưa đầy một tháng sinh con. Xuất hiện tại buổi chụp ảnh , nàng Hậu khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn quyến rũ. Được biết, sau 3 tuần sinh nở thì Jennifer Phạm đã giảm được 11 kg, trước đó cô tăng gần 16 kg khi .

Jennifer Phạm sinh năm 1985, từng đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006. Người đẹp lớn lên và sinh hoạt tại Mỹ khá lâu trước khi về Việt Nam làm việc. Cô cũng là gương mặt được công chúng Việt Nam yêu thích vì cách nói chuyện nhỏ nhẹ và dễ gây cảm tình. Ở Việt Nam, Jennifer Phạm từng tham gia đóng phim, nhưng hoạt động chủ yếu ở mảng .

Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh con gái thứ 4 tròn 1 tháng tuổi
Gia đình Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Cuối năm 2012, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải và lần lượt có con gái – bé Na (hiện hơn sáu tuổi), bé Nu (hiện hơn ba tuổi) và bé Nấm mới được 1 tháng tuổi. Trước đó, Jennifer Phạm và chồng cũ là có chung 1 cậu con trai tên Bảo Nam.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63303 sec| 646.617 kb