Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quyết định hoãn đám cưới vì dịch Covid-19

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quyết định hoãn đám cưới vì dịch Covid-19
"Ngay khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã ngồi lại thảo luận, quyết định hoãn đám cưới đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Khi quyết định hoãn cưới, tôi và anh ấy hơi buồn một chút nhưng cũng phải nghĩ thực tế, nhanh thông suốt", Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi cuối năm 2019 và gia đình hai bên dự định tiến hành đám cưới vào tháng 3/2020 nhưng mới đây nàng hậu quyết định hoãn vì dịch Covid-19.

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quyết định hoãn đám cưới vì dịch Covid-19
Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quyết định lùi lịch cưới vì lo ngại dịch Covid-19.

Mới đây, hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô và ông xã tương lai đã quyết định lùi lịch cưới vì lo ngại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đáng lẽ, đám cưới của Ngọc Hân sẽ được diễn ra vào ngày 18/3 tới nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát, những hoạt động tụ tập đông người nên hạn chế diễn ra để đảm bảo an toàn.

Ngọc Hân cho biết, bản thân cô cũng hơi buồn vì phải hoãn đám cưới khi mà mọi chuyện đều đã được lên kế hoạch xong xuôi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự an toàn của mọi người nên được đặt lên trên hết vì vậy cô cùng gia đình đã nhanh chóng quyết định. Bên cạnh đó, nàng hậu còn tiết lộ rất may vì gia đình cô chưa đặt cỗ bàn hay thuê địa điểm nên không có tổn thất gì về kinh tế.

"Ngay khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chúng tôi đã ngồi lại thảo luận, quyết định hoãn đám cưới đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Khi quyết định hoãn cưới, tôi và anh ấy hơi buồn một chút nhưng cũng phải nghĩ thực tế, nhanh thông suốt", Ngọc Hân .

Chia sẻ thêm, cho biết những ngày dịch bệnh diễn biến phức tạp, cửa hàng áo dài của Ngọc Hân cũng tạm đóng cửa. Cô dành thời gian ở nhà, chăm sóc sức khỏe.

"Từ cuối tuần trước đến bây giờ, tôi hạn chế đi ra đường, chủ yếu ở nhà. Tôi cố gắng tự , làm các đồ uống nâng cao sức đề kháng. Nếu phải ra ngoài, khẩu trang, nước rửa tay, kính mắt, khăn giấy... là những vật dụng không thể thiếu. Tôi nghĩ mọi người không nên quá lo lắng, mà ảnh hưởng đến tinh thần. Thay vì hoang mang, mỗi người nên tự bảo vệ sức khỏe của chính mình theo hướng dẫn của cơ quan y tế", Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai quyết định hoãn đám cưới vì dịch Covid-19
Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai Phú Đạt.

Ngọc Hân và bạn trai đã quen biết nhau nhiều năm, có thời gian tìm hiểu dài trước khi quyết định tiến tới . Chồng sắp cưới của hoa hậu là anh Phạm Phú Đạt, làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Sau lễ dạm ngõ với bạn trai từ ngày 23/11/2019, Ngọc Hân thoải mái chia sẻ hình ảnh "nửa kia" lên mạng và nhận được nhiều lời khen "đẹp đôi", "có tướng thu thê".

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau 10 năm đăng quang, Ngọc Hân được biết đến như một hoa hậu không scandal và nhiều tài lẻ. Bên cạnh hoạt động như , Ngọc Hân còn tham gia nhiều công việc khác như làm hay thiết kế .

Nhiều thiết kế của Ngọc Hân nhận được sự tán thưởng của người hâm mộ, thậm chí những bộ sưu tập áo dài của cô còn được chọn để trình diễn trong nhiều sự kiện văn hóa ý nghĩa. Cũng từ đây, người đẹp gắn liền với biệt danh "hoa hậu áo dài".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61670 sec| 646.648 kb