Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ viết tâm thư nói về cậu con trai thuộc LGBT

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ viết tâm thư nói về cậu con trai thuộc LGBT
"Tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con trai tôi là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống”, Thu Hoài chia sẻ.

Đã từ lâu, câu chuyện xoay quanh cuộc sống và gia đình Thu Hoài luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Thu Hoài đã có gây chú ý trên trang cá nhân để dành lời khuyên cho những người thuộc cộng đồng LGBT. Theo như cô nói hiện tại có nhiều bạn thuộc cộng đồng này nhưng chưa dám come out (công khai xu hướng tính dục) với gia đình vì e dè và lo sợ xảy ra mâu thuẫn nội bộ. Trước những nỗi lòng của bố mẹ và cả những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT, Thu Hoài đã viết 1 tâm thư dài chỉ ra 6 điều người trong cuộc cần lưu ý. Trong đó, cô nhấn mạnh: "Con cái hãy công bằng với bố mẹ và ngược lại, bố mẹ cũng nên dành sự tôn trọng với con cái".

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ viết tâm thư nói về cậu con trai thuộc LGBT
Thu Hoài cho biết cô không xấu hổ mà ngược lại còn thấy tự hào vì con trai.

Đáng chú ý, cô cũng bày tỏ rõ thái độ và không ngần ngại công khai chuyện con trai cũng thuộc cộng đồng LGBT. Thu Hoài viết: "Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống. Còn lại thì khi con thành công, giỏi giang và được yêu mến, chẳng có lý do gì để cha mẹ không kiêu hãnh cả". Đồng thời, Hoa hậu Thu Hoài còn nhắc nhở cha mẹ không nên cúi mặt dù con cái thuộc nào.

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ viết tâm thư nói về cậu con trai thuộc LGBT
Thu Hoài và con trai lớn.

Bài đăng của 7X nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tán đồng, ủng hộ với ý kiến của Thu Hoài, đồng thời khẳng định hãy mạnh mẽ come-out để được sống là chính mình.

Được biết, con trai lớn của Thu Hoài tên là Tin Kin (tên thật là Nguyễn Phúc Tin), anh chàng năm nay 25 tuổi, đang làm kinh doanh cùng với mẹ. Cách đây khoảng 2 năm, cô đã không ngần ngại chia sẻ rằng con trai lớn là người đồng tính khiến nhiều người bất ngờ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38718 sec| 636.109 kb