Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa khôi thời trang bán dâm nghìn USD hầu tòa

Hoa khôi thời trang bán dâm nghìn USD hầu tòa
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc lĩnh 2 năm tù treo, Phạm Thị Thanh Hiền lĩnh 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Chi lĩnh 18 tháng tù treo cùng về tội Môi giới mại dâm.

Sau hơn 20 ngày tạm hoãn phiên tòa, hôm nay TAND TP.HCM đã mở lại phiên xét xử đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi) và Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, em gái Tiền cùng quê ở Long An) cầm đầu. Liên quan tới vụ án còn có Hoa khôi 2017, Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình) và Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM).

Cả 4 trên đều không có bào chữa. "Tụi em biết tội của mình, với cũng không có điều kiện thuê luật sư", bị cáo Ngọc nói.

Tại phiên xử các bị cáo ban đầu còn quanh co nhưng sau khi toà, viện xét hỏi và muốn công khai các bản cung thì tất cả đều thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Đáng chú ý là tất cả các bị cáo đều thừa nhận từ "đi show" nghĩa là bán dâm sau khi VKS chất vấn là không có show diễn nào được thực hiện trong phòng khách sạn cả...

Đại diện VKS đề nghị xử phạt bị cáo Tiền 4-5 năm tù, Hiền 3-4 năm tù, Chi 18-24 tháng tù, Ngọc 30-36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tiền 3 năm 6 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc lĩnh 2 năm tù treo, Phạm Thị Thanh Hiền lĩnh 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Chi lĩnh 18 tháng tù treo cùng về tội Môi giới mại dâm.

Hoa khôi thời trang bán dâm nghìn USD hầu tòa
Đại diện VKS luận tội bốn bị cáo tại phiên xử

Nghe mức án phải chịu, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền bật khóc nức nở. Trước khi lên xe trở về trại giam, Hiền quay về nhóm bạn nghẹn ngào nói: “Mọi người động viên chồng em với”.

Trước đó, vào khuya 15/8/2017, công an kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Ba Tháng Hai (phường 12, quận 10), phát hiện Ngọc và một phụ nữ bán dâm cho hai người đàn ông. Cùng lúc, công an cũng kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Phạm Hồng Thái (phường Bến Thành, quận 1), bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Mở rộng điều tra, công an xác định được Ngọc đứng ra làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp và cả đại gia. Theo điều tra, Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Từ đây Ngọc quen nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.

Vừa đi bán dâm vừa kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Á khôi đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Còn Tiền (chị của Ngọc), là tự do kiêm của các tụ điểm ca nhạc lớn ở Sài Gòn. Từ đó, Tiền cũng có nghề môi giới đại gia với “vui vẻ”.

Trong đường dây này còn có 1 chân dài nổi tiếng là Hiền. Trong cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức đầu năm 2017 ở Hà Nội, Hiền đạt danh hiệu cao nhất. Trước đây, Hiền từng là múa chuyên nghiệp, quản lý nên có trong tay rất nhiều chân dài chuyên làm người mẫu xe hơi,

Hiền cũng có giá đi khách là 2.500 USD/lượt. Từ việc có trong tay hàng loạt chân dài nên Hiền cũng kiêm thêm nghề môi giới để ăn hoa hồng.

Theo công an, đường dây của chị em Tiền - Ngọc và của Hiền khá tách biệt nhau. Tuy nhiên vì nhu cầu “vui vẻ” với chân dài của giới đại gia càng nhiều nên đôi khi 2 đường dây này kết hợp, trao đổi "đào" để tạo cảm giác mới lạ cho khách.

Giá đi khách của các chân dài có danh hiệu là từ 700 - 2.500 USD/người/lượt. Đối với những chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay nghiệp dư thì các "tú bà" ra giá với khách là 500 - 1.000 USD/người/lượt. Ngoài ra, các "tú bà" còn sắp xếp các sex tour trong và ngoài nước với giá 3.000 - 4.000 USD/người/chuyến, tùy theo nhan sắc, danh hiệu của các người đẹp và trích lại chi phí 20%.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16274 sec| 634.18 kb