Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hòa Minzy lại phải 'chia tay' một căn nhà để trả nợ tiền làm MV

Hòa Minzy lại phải 'chia tay' một căn nhà để trả nợ tiền làm MV
Sau khi bán túi xách, mới đây, Hòa Minzy đã tiếp tục bán thêm một căn nhà của mình để hoàn tất việc trả các khoản nợ đã vay cho việc quay MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Sự trở lại của Hoà Minzy với "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp" không chỉ tạo nên cơn sốt trên mạng mà còn gây ấn tượng mạnh với các cơ quan chính phủ. Bằng chứng là Hoà Minzy được đích thân ông Phan Thiên Định - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhắn tin trực tiếp gửi lời cảm ơn đầy cảm xúc cũng như được fanpage Thông tin Chính phủ sử dụng hình ảnh trong MV để minh hoạ trên bài đăng mục tiêu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hòa Minzy lại phải 'chia tay' một căn nhà để trả nợ tiền làm MV
"Không thể cùng nhau suốt kiếp" là sản phẩm ấn tượng nhất của Hòa Minzy tính đến thời điểm hiện tại.

Để tạo nên một sản phẩm có sức lan toả mạnh mẽ lớn như vậy, Hoà Minzy từng tiết lộ cô đã phải vay nóng ngân hàng, bán gần hết túi xách hàng hiệu, thậm chí vay cả tiền của hai cậu em Erik và Đức Phúc để có đủ kinh phí quay MV. Tuy nhiên mới đây, nữ  đã thông báo bán thêm được một căn nhà và chính thức “xóa nợ" từ đây. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Bye bye nốt căn nhà, chị định giữ em thêm 1 thời gian cho có lãi mà duyên trời không cho, tạm biệt em. Tạm biệt em là chị không còn là con nợ của ai nữa”.

"Không thể cùng nhau suốt kiếp" xứng đáng là MV để đời của nữ ca sĩ, đạt được nhiều thành tích nổi bật trên mặt trận âm nhạc lẫn YouTube, Hòa Minzy khẳng định vị trí của mình trên bản đồ âm nhạc Việt thời điểm hiện tại. Chứng kiến quá trình dài nỗ lực của Hòa Minzy, cậu em thân thiết Đức Phúc cũng không kiềm được xúc động. Chính vì thế, tiền bạc, công sức của Hòa Minzy đã được đền bù xứng đáng từ những công nhận của khán giả.

Hòa Minzy lại phải 'chia tay' một căn nhà để trả nợ tiền làm MV
Hòa Minzy hình ảnh bán nhà. 

Trước đó, Nam Em cũng là một gặp trường hợp tương tự. Để đầu tư MV chỉn chu, cô nàng đã đăng lên trang cá nhân về việc thanh lý đồ hiệu. Không chỉ có BST túi khủng mà Nam Em còn bán cả vali, giày, dép... có giá trị.

Tuy nhiên, khác với Hoà Minzy, Nam Em lại đầu tư cho những MV ca nhạc hiện đại thuộc thể loại phim ngắn, có cốt truyện dài hơn là đầu tư trong một MV ca nhạc hoành tráng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35655 sec| 633.773 kb