Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

ViruSs nhận xét Hòa Minzy hát yếu, giọng bị mờ nhạt trong MV mới

ViruSs nhận xét Hòa Minzy hát yếu, giọng bị mờ nhạt trong MV mới
ViruSs cho rằng, dù biết Hoà Minzy sở hữu một giọng hát có nốt cao chót vót nhưng không biết vì lý do gì khi nghe phần audio, anh lại cảm thấy giọng hát của nữ ca sĩ bị yếu, không mang lại độ chất và thể hiện bài hát không tới.

ViruSs nhận xét Hòa Minzy hát yếu, giọng bị mờ nhạt trong MV mới
ViruSs nhận xét Hòa Minzy hát yếu, giọng bị mờ nhạt trong MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Hòa Minzy trở lại vào tối 13/5 với MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ sau hơn một năm vắng bóng. Sản phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh, đặc biệt sự đầu tư của ê-kíp về bối cảnh, diễn xuất khi lấy cảm hứng từ cuộc tình giữa Nam Phương hoàng hậu và vua Bảo Đại. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen cũng xuất hiện không ít những ý kiến trái chiều về giọng hát của nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang của ViruS - nhạc sĩ của nhiều ca khúc như "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi", "Yêu được không"  đã đăng tải một video reaction sau khi xem MV của Hòa Minzy. Theo đó, hot streamer đã có những nhận xét thẳng thắn về phần âm nhạc. 

“Nếu ai là fan của Hòa Minzy hoặc thích ca khúc này có lẽ không nên nghe phần nhận xét của tôi. Đoạn này tôi nói ra cũng bởi quý Hòa và trân trọng gia đình Hoa dâm bụt. Tôi từng chứng kiến Hòa Minzy hát live rất ổn nhưng không biết sao ở bài này, giọng cô ấy bị yếu, không mang độ chắc, thể hiện bài hát không tới đỉnh điểm”, nhạc sĩ tuổi giải thích.

“Phần đất diễn của Mr.Siro khá nhiều nên sự cân bằng về bài hát bị giảm. Tức, bài hát không cho thấy vai trò rõ ràng nào của một nhân vật. Anh Mr.Siro khi thể hiện bài hát của anh ấy tất nhiên chuẩn mực về mặt tình cảm, hợp lý. Nhưng vì thế, giọng Hòa Minzy bị mờ nhạt đi rất nhiều”, anh nói thêm.

“Theo tôi, tông giọng của Hòa Minzy và anh Mr.Siro không hợp nhau. Tôi không có ý gì, chỉ cảm nhận thế nào thì nói thế ấy. Hòa Minzy là người tôi rất quý nhưng cách cô ấy đi về âm nhạc cần suy nghĩ lại”, nhạc sĩ cho rằng nữ ca sĩ nên định hướng rõ ràng hơn để phát triển con đường âm nhạc.

“Sản phẩm thành công thực sự bởi câu chuyện, ý tưởng, MV, sự thể hiện về hình ảnh và cả phần audio. Tuy nhiên, phần âm nhạc rất thấp. Đối với một ca sĩ, phần thể hiện audio thấp, Hòa phải để ý. Tôi lo nhất cho Hòa là sản phẩm tiếp theo sẽ là gì, nếu lại là một sản phẩm thành công về MV, giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?”, anh nhấn mạnh.

ViruSs nhận xét Hòa Minzy hát yếu, giọng bị mờ nhạt trong MV mới
Bên cạnh đó, nam streamer cũng có khá nhiều lời khen dành cho MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

Bên cạnh đó, nam streamer cũng có khá nhiều lời khen dành cho MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" về giai thoại lịch sử, sự đầu tư trang phục cũng như bối cảnh được dàn dựng hoành tráng, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ đã thật sự làm cho ViruSs choáng ngợp.

“Một sản phẩm ý nghĩa, Hòa Minzy đóng quá tốt, diễn chuyên nghiệp với tư cách một ca sĩ. Đặc biệt hay bởi câu chuyện trong MV có thật”, anh nhận xét. “Giai điệu đẹp, đủ dài để cảm nhận được MV. Đây là điều tôi thích nhất ở sản phẩm. Bố cục, góc quay và nhiều thứ khác rất tuyệt vời”, nhạc sĩ nói thêm.

Dù có những lời nhận xét có thể "không được lòng" fan Hoà Minzy và chính bản thân anh cũng tuyên bố chấp nhận mọi sự "gạch đá" nhưng sau khi lên sóng, đoạn clip reaction này lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả. Điều này cũng có thể dễ hiểu bởi ViruSs không chỉ là một streamer về game mà anh còn là nhạc sĩ có chuyên môn và luôn được đánh giá cao bởi những clip reaction phân tích kỹ kẽ từ âm nhạc đến MV của các . Bên dưới phần bình luận, cũng không ít ý kiến khẳng định những lời của ViruSs là hoàn toàn hợp lý và giúp cho Hoà Minzy có những sản phẩm tiến bộ hơn về sau.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48071 sec| 646.633 kb