Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Họa sĩ bị tố người mẫu tố hiếp dâm phủ nhận mọi cáo buộc

Họa sĩ bị tố người mẫu tố hiếp dâm phủ nhận mọi cáo buộc
Nói về việc này, họa sĩ N.L. cho biết từng làm việc với người mẫu K.P., nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô này đưa lên mạng xã hội và thông tin với báo chí.

Chiều 21/5, chị N.T.K.Ph. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho hay đã được Công an quận 10 mời lên làm việc lần 2. Theo nữ , công an thông báo kết quả giám định pháp y của cô là bị rách vùng kín lớn và có tế bào nam trong vùng kín.

“Trong lúc hiếp dâm tôi, ông ta có đeo . Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của tôi. Tôi đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án. Ngày mai, công an sẽ mời ông N. L. lên làm việc”, chị Ph .

Họa sĩ bị tố người mẫu tố hiếp dâm phủ nhận mọi cáo buộc
Hình chị P. tại khách sạn.

Đồng thời, trong buổi làm việc, chị Ph. đã viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự đối với ông N.L về hành vi “hiếp dâm”. Phía Công an Q.10 đã tiếp nhận đơn của chị Ph., cho biết sẽ điều tra và liên lạc với chị sau.

Trước đó, người mẫu N.T.K.P. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho biết mình bị một nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm vào tối 2/5, tại một khách sạn ở quận 10, TP.HCM.

Theo tường trình, cô được người này mời làm mẫu cho bộ ảnh "body painting". Nam họa sĩ chở cô đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10. Sau khi tháo bỏ y phục, nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo, vẽ nét mực lên người cô.

Trong quá trình làm việc, người đàn ông này đã hôn vào vùng nhạy cảm của P., dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nữ người mẫu cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Về đến phòng trọ, chị phát hiện chỗ kín có một vết thương, trong đêm 2/5 chị bị sốt, nằm khóc. Ngày 3/5, chị kể lại vụ việc cho bạn trai biết và sáng 4/5 đến trụ sở Công an P.12 (Q.10) làm đơn tố cáo ông L.

Nói về việc này, họa sĩ N.L. cho biết từng làm việc với người mẫu K.P., nhưng giữa ông và “mẫu sống” này không có sự việc như cô này đưa lên mạng và thông tin với báo chí.

“Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng”, họa sĩ kiêm kiến trúc sư khẳng định.

Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định, một tên tuổi trong nghề chụp ảnh nude tại Việt Nam cho rằng anh cảm thấy đáng tiếc. Mặc dù chưa bao giờ gặp người họa sĩ này, nhưng trong công việc không cẩn trọng để sơ sót là tiếc nuối rồi. 

"Tôi nghĩ, chúng ta cần phải đợi sự việc được làm rõ, chưa nên đánh giá một con người. Đó là sự tôn trọng lẫn nhau, nhất là lĩnh vực nghệ thuật. Còn người nào gieo quả nào thì sẽ gặp quả nấy.", anh nói.

Nói về việc chụp ảnh trong khách sạn, anh cho rằng chúng ta đang du nhập văn hóa nước ngoài, tuy nhiên, với một nền văn hóa Á Đông và nặng về thuần phong mỹ tục, việc vẽ nude hay chụp nude là điều thật sự khó.

Khó thứ nhất là xã hội nhìn nhận nó như điều gì đó rất nhạy cảm. Khó thứ hai là chúng ta không có cơ hội đưa nó ra một cách rõ ràng, chụp hình mà cứ lén lén lút lút vì sợ, mà làm cái gì trong nỗi sợ chắc chắn là không tốt. Theo anh, làm gì cũng phải tự tin, phải minh bạch thì mới làm được.  Việc đưa một nhân vật vào khách sạn, người trong cuộc sao không biết chứ người ngoài nhìn vào là người ta đánh giá khác rồi. Tác nghiệp trong khách sạn là công việc hết sức tế nhị và chúng ta không nên vô đó.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14602 sec| 634.109 kb