Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoảng loạn phát hiện bố treo cổ, mẹ chết trên vũng máu

Hoảng loạn phát hiện bố treo cổ, mẹ chết trên vũng máu
Khi em V. đi ra phía sau nhà thì nhìn thấy mẹ mình là bà Huỳnh Thị Kim T. (SN 1985) nằm chết bên vũng máu, cạnh đó là chiếc búa nhổ đinh đang dính đầy máu. Bên cạnh đó là ông Trần Ngọc H. (SN 1979), cha của V. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều tối 22/9, thông tin từ Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị vừa tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi tại khu vực xảy ra vụ thảm án khiến 2 vợ chồng tử vong tại địa bàn thôn Quan Nam 1, xã Hòa Liên.

Theo người dân thông tin, vào khoảng 12h trưa ngày 22/9, em Trần Ngọc V. trở về nhà ( ở thôn Quan Nam 1, xã Hoà Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) thì không thấy mẹ liền chạy quanh nhà để tìm để tìm mẹ.

Hoảng loạn phát hiện bố treo cổ, mẹ chết trên vũng máu
Rất đông người dân đến nhà riêng của nạn nhân để chuẩn bị dựng rạp mai táng cho nạn nhân

Khoảng 15 phút sau, khi em V. đi ra phía sau nhà thì nhìn thấy mẹ mình là bà Huỳnh Thị Kim T. (SN 1985) nằm chết bên vũng máu, cạnh đó là chiếc búa nhổ đinh đang dính đầy máu. Bên cạnh đó là ông Trần Ngọc H. (SN 1979), cha của V. đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây tràm. Quá hoảng loạn và lo sợ, em V. đã la hét kêu cứu những người dân sống xung quanh.

Ngay lập tức, Công an xã Hòa Liên đã tập trung lực lượng đến khu vực trên để bảo vệ hiện trường. Đến khoảng 16h30 chiều cùng ngày, thi thể ông H. đã được đưa về nhà xác. Riêng thi thể bà T. được lực lượng chức năng đưa về nhà riêng để làm lễ mai táng.

Công an huyện Hoà Vang cho biết, nguyên nhân ban đầu được nhận định là do ông H. dùng búa đập vào người bà T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Người chồng sau khi gây án đã treo cổ tự tử.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án đã được Công an huyện Hòa Vang chuyển cho Công an TP Đà Nẵng để thụ lý.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14813 sec| 622.438 kb