Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal
Sau 10 năm, thay vì chỉ tò mò Hoàng Thùy Linh sống và hoạt động ra sao sau scandal, khán giả dần công nhận các sản phẩm âm nhạc của cô.

Hoàng Thùy Linh của hiện tại là một , xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu, dày dặn trong diễn xuất và yên bình trong cuộc sống. Nhìn lại sự nghiệp của từ lúc bước vào nghề, gặp scandal cho đến lúc trở lại như bây giờ khiến ai theo dõi cũng phải “ngả mũ” thán phục.

Khởi nghiệp bằng việc đi hát trong nhóm nhạc Thiên Thần, đồng thời Hoàng Thùy Linh còn có dịp thể hiện khả năng diễn xuất qua các bộ phim như Đường đời, Trò đùa số phận, Đi về phía mặt trời,…

Cánh cửa sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh rộng mở vào năm 2007 khi được chọn đóng vai chính trong phần 2 của bộ phim ăn khách “Nhật ký Vàng Anh”. Thế nhưng, sau đó, bộ phim "Nhật ký Vàng Anh 2" đang chiếu phải dừng phát sóng vì một scandal động trời xảy ra. Nhiều khán giả tẩy chay vì cho rằng hình ảnh Hoàng Thùy Linh gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Năm 2008, Hoàng Thùy Linh chủ yếu làm ảnh và làm gương mặt đại diện cho các games trực tuyến. Thỉnh thoảng, cô vẫn xuất hiện trong một vài sự kiện nhưng đều từ chối các lời mời phỏng vấn của truyền thông.

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal
Hoàng Thùy Linh ân hận và xin lỗi khán giả truyền hình sau sự cố lộ .

Sau 3 năm gần như hoàn toàn vắng bóng trong dòng chảy showbiz, đến năm 2010, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc. Ngay lập tức, tên tuổi của rần rần xuất hiện trở lại trên các mặt báo. Nhiều lời nhận xét cay nghiệt cho rằng cô “trơ trẽn”, “mặt dày”.

Trong thời gian này, ca sĩ quyết định đầu tư âm nhạc nghiêm túc với mong muốn được khán giả công nhận. Cô gặt hái thành công đầu tiên khi tung lên mạng bản thu ca khúc: "Chuyện tình lá gió" và "Đôi khi em muốn khóc". Nhờ hiệu ứng của hai bài trên, Hoàng Thùy Linh được mời hát ở một số sân khấu vừa và nhỏ.

 Đến cuối năm 2010, sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng với sự trợ giúp của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Đông Nhi, album đầu tay mang thương hiệu “Hoàng Thùy Linh” được ra mắt. 

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal
Hoàng Thùy Linh trở lại với vẻ đẹp quyến rũ, nhưng 
không kém phần sang trọng
.

MV đầu tiên của cô - "Nhịp đập giấc mơ" - ra đời và trở thành hit. MV có chất nhạc điện tử sôi động, kỹ thuật quay hiện đại, phần vũ đạo do một vũ công từng hợp tác với cố Michael Jackson từ Mỹ thực hiện. Từ sản phẩm này, Hoàng Thùy Linh trút bỏ hình ảnh trong sáng, mong manh để gắn với phong cách sexy. Trong 3 năm, cô liên tục có nhiều ca khúc, MV được yêu thích như "Cho nhau lối đi riêng", "Rung động", "Rơi", "Sợi dây"...

Cô dày công đầu tư MV cho mỗi bài hát trong album, MV nào cũng khiến khán giả đã tai, đã mắt. 

Năm 2013, sau sáu năm bị cấm sóng ngầm, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với màn  diễn trực tiếp trên sóng quốc gia trong chương trình Bài hát yêu thích. Màn trình diễn này bị chê vì giọng hát live không tốt, tuy nhiên, đây vẫn là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Năm 2014, Hoàng Thùy Linh có cú bật khá lớn trong lĩnh vực diễn xuất khi được đạo diễn Quang Huy mời đích danh trở thành nữ diễn viên chính trong dự án phim điện ảnh “Thần Tượng”. Hoàng Thùy Linh đã dễ dàng nhập vai và lấy nhiều nước mắt của khán giả với vai diễn này.

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal

Trong năm 2016 và 2017, Hoàng Thùy Linh hoạt động tích cực. Cô có hai MV được đánh giá cao: Bánh trôi nước, Im gonna break. Trong đó, MV Bánh trôi nước được đề cử nhiều giải thưởng. Cô cũng lần đầu được mời trở thành đại sứ thương hiệu kể từ sau scandal.

Nhìn lại quãng thời gian khi scandal của Hoàng Thùy Linh bùng nổ, nhiều người trong giới, đồng nghiệp, truyền thông, thậm chí bạn thân đều quay lưng lại với cô. Và 7 năm sau, mọi chuyện đã thay đổi, truyền thông khen ngợi, đồng nghiệp nể phục  và khán giả yêu quý cô gái này hơn. Trong showbiz có lẽ chưa có ai vượt qua scandal một cách mạnh mẽ như Hoàng Thùy Linh. 

Hoàng Thùy Linh và 10 năm sóng gió vượt lên scandal

Thay vì chỉ tò mò Hoàng Thùy Linh sống và hoạt động ra sao sau scandal, khán giả dần công nhận các sản phẩm âm nhạc của cô. Khi sự nghiệp ca hát bắt đầu ổn định, cô lên kế hoạch cho các sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ biến cố của mình. Trong đó, tự truyện "Vàng anh & Phượng Hoàng" được xem là lần đối diện với quá khứ thẳng thắn nhất từ trước đến nay của cô.

T. Toàn (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14548 sec| 645.953 kb