Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Ngay sau khi tin đồn cặp kè với mỹ nhân Lý Tiểu Lộ, “cắm sừng” người anh tốt Giả Nãi Lượng, rapper trẻ PGOne đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay khủng khiếp trên khắp các mặt trận.

Mặc dù nam rapper PGOne liên tiếp có tin đồn ái tình với đàn chị Lý Tiểu Lộ, lừa dối đàn anh nhưng bức thư xin lỗi trước đó đã khiến Giả Nãi Lượng lên tiếng ủng hộ, che chở suốt thời gian dài.

Tuy nhiên mọi việc đã vượt tầm kiểm soát của những người trong cuộc khi tin tức Lý Tiểu Lộ qua đêm tại nhà PGOne được sohu khai màn.

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Scandal của Lý Tiểu Lộ và đàn em bị Sohu phanh phui.

Sau nhiều ngày im lặng, xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy, Giả Nãi Lượng bất ngờ bỏ theo dõi cậu em thân thiết. Bên cạnh đó, bức “tâm thư” ngấm ngầm thừa nhận vợ đã “cắm sừng” mình của Giả Nãi Lượng như mồi lửa làm bùng lên sự tức tối của người hâm mộ Trung Quốc.

Người ta càng xót thương người đàn ông si tình Giả Nãi Lượng bao nhiêu thì cô vợ không chính chuyên cùng “người tình” của Lý Tiểu Lộ lại càng bị chỉ trích nặng nề bấy nhiêu.

Trong làn sóng phẫn nộ, cư dân mạng đăng tải lại những thông tin cũ liên quan đến riêng tư của Lý Tiểu Lộ.

Trên Weibo, hình ảnh được cắt từ một được rộng rãi. Nguồn tin cho hay đây là clip nhạy cảm của Lý Tiểu Lộ từ vài năm trước.

“Người trong hình là Lý Tiểu Lộ. Cô ấy từng lao đao vì những hình ảnh này. Nhưng lúc đó, không ai tin đó là sự thật”, một cư dân mạng cho biết.

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Những hình ảnh phóng túng của Lý Tiểu Lộ bị "đào mộ".

Nhiều cư dân mạng tin rằng Lý Tiểu Lộ có lối sống thoáng từ trước. Tuy nhiên, cô khéo che đậy bằng hình ảnh gia đình viên mãn để đánh lừa công chúng.

Không chỉ Lý Tiểu lộ, sự nghiệp của nam rapper cặp kè với cô cũng “tuột dốc không phanh”.

Ngay sau scandal ái tình, PGOne đã bị Cục Nghệ thuật Trung Quốc “sờ gáy” với hàng loạt ca khúc với nội dung nhạy cảm. Các bài hát này ngay lập tức bị xóa khỏi các trang nhạc lớn như QQ Music, NetEase Music, XiaMi Music,... Tờ thời báo Nhân Dân Nhật Báo của Trung Quốc đã phê phán các ca khúc của PGone là thiếu đạo đức và phản cảm.

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Các trang âm nhạc lớn của Trung Quốc gỡ bỏ sản phẩm của PGOne.

Không chỉ các tác phẩm bị “trảm”, hàng loạt các show diễn được ký hợp đồng trước đó đều bị hủy bỏ.

Ngay hôm qua (6/1), chương trình The Rap Of China diễn ra tại Hồ Nam cũng thẳng tay gạch tên nam khỏi danh sách biểu diễn. Trên poster, người ta còn dùng vải đen che đi hình ảnh của PGone.

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Hình ảnh của nam rapper bị che đi bằng tấm vải đen.

Show truyền hình Happy Camp số tới đáng lẽ sẽ có sự góp mặt của PGone, nhưng đã bị đổi lại thành Phạm Thừa Thừa – em trai Phạm Băng Băng vào phút cuối.

Đặc biệt, sự kiện lớn nhất của Weibo trong năm là Đêm Weibo sẽ diễn ra vào ngày 18/1 sắp tới cũng loại bỏ anh chàng trong danh sách khách mời.

Có thể nói, đây là đợt “phong sát” trên quy mô cực lớn mà nam rapper phải nhận sau bê bối tình ái.

Hậu scandal cặp kè Lý Tiểu Lộ, PGOne bị ‘phong sát’
Nam rapper đang phải đối mặt với đợt "phong sát".

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Cô là hạng A, sao nữ trẻ nhất từng được vinh danh tại Kim Mã nhờ phim Thiên dục. Cô kết hôn với tài tử Giả Nãi Lượng vào năm 2012, đón chào con gái đầu lòng hồi tháng 10/2012.

Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, cũng là diễn viên được yêu thích ở Trung Quốc. Anh gây chú ý nhờ Vẫn cứ thích em, Thời gian đẹp nhất.

Cả hai được biết đến như một trong những cặp đôi tình cảm nhất làng hoa ngữ. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2017, tin đồn Lý Tiểu Lộ đã bắt đầu manh nha nhưng đều bị gạt đi ngay sau đó.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.31591 sec| 646.172 kb