Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoàng Thùy tặng khẩu trang tự may cho Hoa hậu siêu quốc gia tại sân bay

Hoàng Thùy tặng khẩu trang tự may cho Hoa hậu siêu quốc gia tại sân bay
Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy chia sẻ ảnh chụp cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild. Á hậu cho biết cô đã tặng khẩu trang cho người đẹp Thái Lan và ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational.

Mới đây, đương kim Siêu quốc gia (Miss Supranational) Anntonia Porsild cùng với ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational, đã đáp cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) trong hành trình tới thăm và quảng bá hình ảnh tại Việt Nam.

Để chào đón hai vị khách quốc tế, Á hậu Hoàng Thuỳ, Nữ hoàng trang sức 2017 K Nguyễn Mỹ Duyên, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 Vũ Hương Giang, Quán quân Mister Việt Nam 2019 Minh Quyền và Nam vương Ngọc Tình đã có mặt tại sân bay từ rất sớm.

Hoàng Thùy tặng khẩu trang tự may cho Hoa hậu siêu quốc gia tại sân bay
Hoàng Thùy tặng khẩu trang cho đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia và Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy ảnh chụp cùng đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild. Á hậu cho biết cô đã tặng khẩu trang cho Thái Lan và ông Andre Sleigh - Phó chủ tịch của cuộc thi Miss Supranational. Người đẹp cho biết đây là khẩu trang do cô tự tay may.

Theo chia sẻ từ Hoàng Thùy, Anntonia Porsild là cô gái sở hữu tính cách dễ thương. Trong những ngày tới, Hoàng Thùy sẽ đồng hành cùng người đẹp Thái Lan trong một số hoạt động tại Việt Nam. Anntonia Porsild sinh năm 1997, mang hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch. Nhờ lợi thế làm , cô từng lọt vào top 10 cuộc thi The Face trước khi đăng quang hoa hậu. Trong những ngày tới, Hoàng Thùy sẽ đồng hành cùng người đẹp Thái Lan trong một số hoạt động tại Việt Nam.

Có mặt tại Việt Nam, hoa hậu Anntonia Porsild sẽ tham gia các buổi chụp hình và c Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh đất nước hình chữ S thông qua các hoạt động của cuộc thi.

Đặc biệt, Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia cho biết, ông và ban tổ chức rất yêu mến Việt Nam, đồng thời vọng trong thời gian gần nhất sẽ đăng cai tổ chức Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Việt Nam.

Trước đó, theo kế hoạch, Hoa hậu Anntonia Porsild và đoàn Chủ tịch Hoa hậu Siêu Quốc gia sẽ có một buổi họp báo công bố đơn vị nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu Quốc gia 2020 tại Việt Nam.

Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp nên ban tổ chức quyết định đơn giản hoá sự kiện để đảm bảo an toàn, hạn chế rủi ro cho cộng đồng.

Hoàng Thùy tặng khẩu trang tự may cho Hoa hậu siêu quốc gia tại sân bay
Việc Hoàng Thùy xuất hiện bên cạnh người đẹp Thái Lan khiến khán giả cho rằng cô sẽ dự thi Miss Supranational 2020.

Việc Hoàng Thùy xuất hiện bên cạnh đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia khiến nhiều khán giả tiếp tục có cơ sở tin rằng người đẹp sẽ dự thi Miss Supranational 2020. Về phía Hoàng Thùy, dù nhận được nhiều lời động viên từ khán giả, cô vẫn chưa đưa ra câu trả lời có đi thi hay không. Trước đó, đầu năm nay, người đẹp từng cho biết mình vẫn cân nhắc, chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong khi đó, Nam vương Trương Ngọc Tình, CEO của đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam tiết lộ:  “Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ được ứng viên dự thi năm nay, bởi chính chúng tôi cũng chưa có quyết định chính thức.

Chúng tôi đang sử dụng chiêu bài mà chúng tôi đã từng sử dụng ở cuộc thi Miss Earth, tức là mời đương kim hoa hậu về Việt Nam cùng những thành viên quan trọng nhất trong Ban tổ chức cuộc thi về Việt Nam tiếp xúc với một số ứng viên quan trọng và từ đây sẽ trông cậy vào , sự lựa chọn của họ để lựa chọn được ứng viên phù hợp nhất.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43398 sec| 646.977 kb