Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hội An kết thúc cách ly xã hội vào ngày mai

Hội An kết thúc cách ly xã hội vào ngày mai
TP. Hội An là một trong 3 địa phương cuối cùng của tỉnh Quảng Nam được dỡ bỏ cách ly xã hội.

Ngày hôm nay (27/8), Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân đã ký quyết định 2372 về việc kết thúc cách ly theo Chỉ thị 16 tại ba địa phương là TP. Hội An, xã Điện Bàn và huyện Duy Xuyên. Thời gian dỡ cách ly là vào 6h ngày 28/8.

Hội An kết thúc cách ly xã hội vào ngày mai
Hội An sẽ chính thức được dỡ cách ly xã hội vào 6h sáng mai. Ảnh: danviet.vn

Tuy nhiên, UBND tỉnh Quảng Nam vẫn yêu cầu những địa phương trên thực hiện nghiêm túc các nội dung tại chỉ thị số 19 của Thủ tướng Chính phủ. Như vậy, sau gần một tháng cách ly, “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, người dân Hội An sẽ trở lại với cuộc sống thường ngày bắt đầu từ sáng ngày mai.

Trước đó, khi dịch COVID-19 bùng phát đợt thứ hai, Hội An là địa phương có số ca nhiễm nhiều nhất tỉnh Quảng Nam với hàng chục ca dương tính khiến nhiều khu dân bị phong tỏa. Lệnh cách ly xã hội chính thức được áp dụng đối với cư dân Hội An vào chiều 31/7.

Sau Hội An, một loạt các địa phương khác cũng phải cách ly xã hội vì có ca bệnh như thị xã Điện Bàn, huyện Đại Lộc, Duy Xuyên, Quế Sơn và huyện Thăng Bình. Cho tới thời điểm hiện tại, tất cả các địa phương này đều đã có quyết định kết thúc cách ly xã hội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37235 sec| 621.273 kb