Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hôm nay (3/4), Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm ra sân?

Hôm nay (3/4), Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm ra sân?
Các CLB mà ba cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm đang khoác áo sẽ lần lượt ra sân ở Hàn Quốc và Thái Lan. Đây sẽ là tâm điểm chú ý của người hâm mộ Việt Nam.

Hôm nay (3/4), Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm ra sân?

Thi đấu sớm nhất trong chiều tối nay (3/4) là CLB Incheon của tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi tiếp Daegu trên sân nhà ở vòng 5 Giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc (K-League) lúc 17h30. Đây là trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm của NHM Việt Nam, bởi khả năng ra sân của Công Phượng là rất lớn.

Sau khi chỉ được ra sân 80 giây trong trận đấu với Gyeongnam FC, Công Phượng đã có 2 trận đấu liên tiếp được HLV Jorn Andersen tung vào sân ở băng ghế dự bị. Trận đấu với Sangju Sangmu, chân sút xứ Nghệ chơi hơn 20 phút, còn cuộc chạm trán với Suwon Bluewings gần đây, anh cũng được đá gần 30 phút.

Hôm nay (3/4), Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm ra sân?
Công Phượng đang rất khát khao thể hiện khả năng của mình 

Dù đội nhà đón nhận 2 thất bại liên tiếp, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, BHL và truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng đang cho thấy sự thích nghi nhanh với K.League. Ở trận đấu với Suwon vòng đấu vừa rồi, Công Phượng đã chơi rất hay, mang đến những nét khởi sắc trong tấn công cho đội nhà.

Truyền thông Hàn Quốc khen ngợi chân sút xứ Nghệ và nhận định rằng: “Công Phượng chính là tấn công nguy hiểm nhất của Incheon hiện tại”. Trong khi đó, HLV Andersen cũng có những nhận xét tích cực về màn trình diễn của cậu học trò.

Xét về đối thủ ra sân ngày hôm nay, Daegu không phải là đối thủ quá mạnh so với Incheon nên Công Phượng sẽ có nhiều đất diễn nếu như được vào sân.

Lúc 19h, Buriram của Xuân Trường sẽ đụng độ Chiangrai ở vòng 6 Giải vô địch Thái Lan (Thai League). Sau 5 trận liên tiếp ngồi ngoài, các CĐV Việt Nam hi vọng Xuân Trường sẽ được ra sân thi đấu. 

Sau đó 1 giờ, thủ môn Đặng Văn Lâm dự kiến sẽ bắt chính trong trận Muangthong United đến làm khách trên sân của Chainat. Các CĐV Việt Nam kỳ vọng Văn Lâm sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp Muangthong United vượt khó.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41277 sec| 634.016 kb