Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồng Duy và Duy Mạnh bị kiểm tra doping sau trận gặp U23 Qatar

Hồng Duy và Duy Mạnh bị kiểm tra doping sau trận gặp U23 Qatar
Theo đúng thủ tục, Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Đỗ Duy Mạnh là 2 cái tên phải ở lại kiểm tra doping sau trận gặp U23 Qatar.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá châu Á, để đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, sau mỗi trận đấu, BTC sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 2 cầu thủ mỗi đội vào kiểm tra doping.

Trong cuộc chạm trán với U23 Qatar, 2 lá thăm của U23 Việt Nam rơi vào tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và trung vệ Duy Mạnh.

BTC yêu cầu 2 cầu thủ này sau khi kết thúc trận đấu với U23 Qatar phải vào phòng cách ly, uống vài chai nước 500 ml và ngồi chờ để thu lại mẫu xét nghiệm nước tiểu.

Hồng Duy và Duy Mạnh bị kiểm tra doping sau trận gặp U23 Qatar
Hồng Duy và Duy Mạnh là 2 cầu thủ phải kiểm tra doping.

Bác sĩ Phạm Văn Minh của đội tuyển cho biết đây là quy định của AFC chứ không phải do nghi vấn U23 Việt Nam gian lận. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm xong, Duy Mạnh và Hồng Duy trở về chung vui với toàn đội.

Trùng hợp, 2 cầu thủ vào phòng thử doping hôm nay chính là tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, người thay thế cho Đỗ Duy Mạnh phải rời sân ở phút 61 do bị thương ở mũi.

Dù ít khi ra sân nhưng Nguyễn Phong Hồng Duy luôn đem đến cho khán giả những pha đứng tim mỗi lần xuất hiện. Không chỉ chơi tốt bên hành lang cánh, cầu thủ sinh năm 1996 còn cực kỳ xuất sắc ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Trong trận ra sân đối đầu với U23 Qatar hôm nay, Hồng Duy chính là người đã kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn mở tỉ số, vô hiệu hóa bàn thắng đầu tiên thiếu xứng đáng của U23 Qatar.

Với những gì đã thể hiện, rất có thể Hồng Duy chính là phương án mới cho HLV Park Hang-seo chuẩn bị trước trận đấu chung kết diễn ra ngày 27/1 gặp đối thủ U23 Uzbekistan.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15483 sec| 621.742 kb