Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi

Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi
Sau nhiều lần nhầm lẫn, AFC đã có thông báo chính thức và cuối cùng về lịch thi đấu bán kết của 4 đội mạnh nhất giải U23 châu Á 2018.

Theo đó, trận đấu tranh vé vào chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar sẽ diễn ra vào 16 giờ chiều 23/1 (theo giờ Trung Quốc) và vào lúc 15 giờ chiều 23/1 (theo giờ Việt Nam).

Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC và là lịch thi đấu chuẩn.

Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi
Lịch thi đấu chính thức vòng bán kết giải U23 châu Á 2018.

Trước đó, người hâm mộ bóng đá Việt được phen hoang mang khi không biết lịch thi đấu chính thức của U23 Việt Nam với Qatar sẽ diễn ra chính thức vào lúc nào bởi… mỗi trang lại đưa tin một kiểu.

Cụ thể, ngay sau khi U23 Việt Nam xuất sắc hạ gục U23 Iraq bằng loạt luân lưu cân não, Google đã nhầm lẫn đưa tin U23 Iraq mới là đội bóng được vào bán kết thay vì Việt Nam.

Chính điều này đã khiến cho trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) lại đăng sai giờ trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar. Theo đó, trang chủ AFC đã đăng lịch đấu U23 Việt Nam đấu trận bán kết với U23 Qatar vào lúc 18 giờ 30, ngày 23/1 (theo giờ VN). Điều này kéo theo “gã khổng lồ” tìm kiếm Google cũng lại một lần nữa đăng sai lịch đấu vì theo nguồn của AFC.

Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi
AFC đăng tải lịch thi đấu sai.
Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi
Google cũng đăng tải sai và đính chính ngay sau đó.

Trong lúc, trên mạng Twitter, tài khoản chính thức của AFC lại đăng lịch đấu của U23 Việt Nam gặp U23 Qatar ngày 23/1 lúc 15 giờ (theo giờ VN)

Sự cố tiếp nối sự cố, khiến hàng chục ngàn CĐV Việt Nam thắc mắc không biết hỏi ai. Và không biết lịch đấu nào mới đúng.

Giữa lúc đó LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải vào cuộc và ra thông báo chính thức: “Trận bán kết U23 Việt Nam gặp U23 Qatar ngày 23/1 diễn ra lúc 15 giờ (giờ VN) trên sân Changzhou Sports Center, thành phố Changzhou (Thường Châu), Trung Quốc”.

Chốt lịch thi đấu bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar: Bất lợi
AFC đính chính lịch thi đấu.

Ngoài ra, VFF cũng hào phóng cho biết, để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu, với tinh thần khá thoải mái.

Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là U23 Qatar, đội bóng được đánh giá trên tầm và vẫn đang toàn thắng kể từ đầu giải.

Với lịch thi đấu này, U23 Việt Nam đang bất lợi hơn U23 Qatar khi phải thi đấu trong tình trạng thể lực kém hơn do có thời gian nghỉ ngơi ít hơn Qatar 1 ngày. Trước đó, U23 Việt Nam cũng có thời gian "hành xác" trên sân nhiều hơn U23 Qatar đến hơn 30 phút do phải thi đấu thêm hiệp phụ.

Bên cạnh tình trạng kiệt sức, rất nhiều cầu thủ của Việt Nam sẽ phải ra sân trong trạng thái chấn thương như thủ thành Tiến Dũng, Đình Trọng, tiền vệ Tiến Dũng,... Thậm chí, HLV Park còn mất đi "mũi khoan" quan trọng Văn Hậu cũng bởi chấn thương.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51782 sec| 633.813 kb