Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khỏe sau 1 tuần bị bỏng do nổ nồi xông hơi

Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khỏe sau 1 tuần bị bỏng do nổ nồi xông hơi
Sau sự cố bị bỏng vì nổ nồi xông hơi tại Mỹ, mới đây ca sĩ Hồng Ngọc đã có những chia sẻ xúc động về tình hình sức khỏe của bản thân sau một tuần điều trị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc đã có những về tình hình hiện tại của mình sau một tuần điều trị. Cô cũng xúc động khi đọc những tin nhắn hỏi thăm từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khỏe sau 1 tuần bị bỏng do nổ nồi xông hơi
Hồng Ngọc chia sẻ về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên, và hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và comments của mọi người thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá. Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người Ngọc đã hồi phục, hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé...

Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quí lắm, xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khoẻ hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và comments của mọi người nha. Thương quý và trân trọng"

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của Hồng Ngọc đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những lời động viên, mọi người cũng bày tỏ sự vui mừng vì sức khỏe và tinh thần lạc quan của nữ ca sĩ.

Hồng Ngọc tiết lộ tình hình sức khỏe sau 1 tuần bị bỏng do nổ nồi xông hơi

Ở phần bình luận, Anh Đức viết: “Cầu mong mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với chị”. Nghệ sĩ Thành Lộc cũng bày tỏ: “Điều quan trọng là em gái hãy giữ tâm thái lạc quan, sống hoan hỉ… thì em sẽ mau chóng hồi phục. Cầu mong vạn sự an lành đến với em!

Trước đó, cách đây một tuần, ca sĩ Hồng Ngọc đã thông báo huỷ buổi biểu diễn trực tuyến tại Mỹ do cô gặp sự cố bị bỏng. Được biết, Hồng Ngọc bị thương do nổ nồi xông hơi khi đang kiểm tra nhiệt độ. Tai nạn khiến cô phải đến bệnh viện điều trị vì bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực. Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên, hi vọng nữ ca sĩ sẽ mau chóng bình phục.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63127 sec| 634.352 kb