Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi ở Mỹ

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi ở Mỹ
Theo đó, Hồng Ngọc phải hủy một đêm nhạc ở Mỹ do sự cố bị bỏng. Nữ ca sĩ cùng ông xã đã gửi lời xin lỗi khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Ngọc bất ngờ thông báo việc cô bị bỏng phải hủy một show diễn với chủ đề về mẹ. Cụ thể, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" viết: "Xin lỗi quý vị Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với quý vị trong Live Stream Mother's Day tối nay. Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Quý vị thông cảm nhé. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin chân thành cảm ơn quý vị!".

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi ở Mỹ
Ca sĩ Hồng Ngọc phải huỷ show do bị bỏng.

Trước đó, chồng của nữ ca sĩ là Thomas Tâm - doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi khán giả. "Xin lỗi quý vị Hồng Ngọc sẽ phải lỡ hẹn với quý vị vì Ngọc bị phỏng nên không thể nào trình diễn được như đã dự định. Hẹn một lần khác khi Ngọc có thể. Xin cảm ơn quý vị!", ông xã ca sĩ Hồng Ngọc viết.

Ở phần bình luận, đông đảo khán giả, đồng nghiệp như Bằng Kiều, Vũ Hà, Thanh Thảo, Lê Giang... đều để lại lời nhắn mong nữ ca sĩ giành nhiều thời gian nghỉ ngơi để sớm bình phục. Hiện tại, ngoài thông báo phải huỷ buổi diễn do sự cố, phía ca sĩ Hồng Ngọc vẫn chưa có thêm chia sẻ gì về tình hình của cô.

Ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi ở Mỹ
Nhiều khán giả, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm đến nữ ca sĩ.

Hồng Ngọc và ông xã tổ chức đám cưới vào năm 2009. Nữ ca sĩ sinh năm 1978 từng kết hôn với nhạc sĩ Minh Nhiên vào năm 2002. Sau đó cặp đôi đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. 

Từ khi kết hôn lần hai với Thomas Tâm, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" sang Mỹ định cư và dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm, chỉ đi diễn vào dịp cuối tuần. Cô cũng ít về Việt Nam biểu diễn hay tham gia game show vì không muốn xa chồng con lâu. Hiện cặp đôi có 2 con trai và một con gái. Ông xã Hồng Ngọc là bầu show, chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc ở hải ngoại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43663 sec| 633.914 kb