Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hotgirl Trâm Anh tắt máy khi bị nghi lộ clip nhạy cảm

Hotgirl Trâm Anh tắt máy khi bị nghi lộ clip nhạy cảm
Ngay sau khi liên hệ với Trâm Anh để tìm hiểu thêm về những nghi vấn này, tuy nhiên hai số điện thoại cầm tay của Trâm Anh không liên lạc được, trang cá nhân của cô gái này cũng khóa cách đây vài giờ.

Chiều ngày 12/4, khán giả quan tâm đến showbiz Việt xôn xao trước một được một cách chóng mặt trên mạng, nghi là của hot girl Trâm Anh.

Cụ thể, 1 fanpage lớn đưa tin 1 hot girl đình đám của showbiz Việt bị lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã lần tìm ra clip và chụp lại hình ảnh từ clip này để xác định danh tính của "nữ chính".

Hotgirl Trâm Anh tắt máy khi bị nghi lộ clip nhạy cảm

Chỉ sau hơn 30 phút đăng tải thông tin, fanpage nói trên đã thu được hàng chục ngàn lượt like và hơn 12.000 lượt bình luận.

Từ những hình ảnh được chụp lại từ clip, rất nhiều người đã nghi ngờ đây chính là hot girl Trâm Anh - một người khá nổi tiếng từ các gameshow và một vài chương trình truyền hình.

Ngay sau khi liên hệ với Trâm Anh để tìm hiểu thêm về những nghi vấn này, tuy nhiên hai số cầm tay của Trâm Anh không liên lạc được, trang cá nhân của cô gái này cũng khóa cách đây vài giờ. Người quản lý của Trâm Anh cũng từ chối nói về sự việc của Trâm Anh và nói đây là việc cá nhân, nên hỏi Trâm Anh để biết thêm về sự việc.

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1995. Cô đang là một dược sĩ có hiệu thuốc của riêng ở Hà Nội. Cô nàng còn là mẫu ảnh và từng tham gia một số clip ngắn dành cho giới trẻ.

Từ khi nổi tiếng với danh hiệu "hot girl World Cup", Trâm Anh tiết lộ cô nhận được rất nhiều lời giới thiệu, làm quen nhưng cô chỉ im lặng và từ chối với lý do không phù hợp. Cô thậm chí còn nhận được những lời mời đi khách, tin nhắn xin giá trực tiếp. Tên tuổi của cô càng "hot" khi tham gia gameshow Mảnh ghép cùng streamer PewPew.

Hotgirl Trâm Anh tắt máy khi bị nghi lộ clip nhạy cảm

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có khả năng bia rượu thần sầu, uống bia thay nước lọc. Cùng với đó, quá khứ nhan sắc của Trâm Anh lại bị "đào mộ". Dựa theo những hình ảnh mới được dân mạng tìm ra, dễ dàng nhận thấy 4 năm trước hot girl mang thân hình mập mạp, nước da ngăm đen, đặc biệt gương mặt không được thon gọn, sắc nét như hiện tại.

Hotgirl Trâm Anh tắt máy khi bị nghi lộ clip nhạy cảm

Trước nghi vấn từng thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại, trong lần livestream, nàng hot girl World Cup không ngại khẳng định bản thân đã động chạm dao kéo, cô nói: "Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa. Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân".

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36832 sec| 633.539 kb