Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Rơi từ độ cao 20m, hot girl mặc bikini leo núi bị chết cóng

Rơi từ độ cao 20m, hot girl mặc bikini leo núi bị chết cóng
Trong thông điệp gửi đến cơ quan cứu hộ trước khi chết cóng, Wu nói mình trượt ngã vào một khe núi khi cố gắng leo lên đỉnh núi cao nhất Đài Loan.

Mới đây, 'nhà leo núi bikini' tên là Gigi Wu (36 tuổi) vừa quyết định một mình leo núi qua Công viên Quốc gia Yushan. Sau hơn một tuần khởi hành, Wu dùng vệ tinh gọi cho bạn, nói rằng cô ngã xuống một khe núi.

Ngay sau đó, trực thăng Black Hawk đã được huy động để tìm kiếm cô gái. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết quá khắc nghiệt, khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. , sau 28 giờ, họ đã tìm thấy Wu tại vị trí đèn hiệu bị nạn của cô. Tuy nhiên, cô đã bị đóng băng dẫn đến tử vong.

Rơi từ độ cao 20m, hot girl mặc bikini leo núi bị chết cóng

Rơi từ độ cao 20m, hot girl mặc bikini leo núi bị chết cóng
 Wu nổi tiếng trên mạng vì thường xuyên đăng ảnh mặc bikini tại những đỉnh núi cao của Đài Loan

Theo nhân viên cứu hộ, đèn hiệu gặp nạn của Wu được kích hoạt ở độ cao gần 1.700 m so với mực nước biển, nhiệt độ ban đêm chỉ đạt 2 độ C.

Tại thời điểm đó, các nhân viên không thể đưa thi thể Wu ra khỏi khe núi vì thời tiết quá xấu. Nhóm đã phải dựng trại gần nơi xảy ra tai nạn chờ đến lúc tiết trời ổn định hơn.

Gigi Wu là cô gái nổi tiếng trên ở Đài Loan với những chuyến leo núi dài ngày chỉ với bộ bikini. Tài khoản và Instagram sở hữu lượng người theo dõi đông đảo.

Năm 2018, Wu đã dành 127 ngày chỉ để leo núi. Vào đêm Giáng sinh, cô ảnh chụp đôi chân thâm tím sau một tai nạn leo núi. Cô thừa nhận, bản thân may mắn sống sót. Đáng tiếc, lần này may mắn đã không xuất hiện với cô.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14485 sec| 629.516 kb