Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HST Land nam tiến chinh phục khách hàng thượng lưu

HST Land nam tiến chinh phục khách hàng thượng lưu
Hướng tới sự phục vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp cho các khách hàng đẳng cấp, HST Land nam tiến khởi đầu với dự án TNR EverGreen- một trong những “tuyệt phẩm” của các ý tưởng thiết kế và kiến trúc độc đáo tạo nên một kiệt tác sống tại khu Nam Sài Gòn.

Dấu mốc của sự phát triển mạnh mẽ

Thành công tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc với vai trò là đơn vị & đầu tư phân phối dự án bất động sản, Công ty TNHH Bất động sản HST (HST Land) đã có bước đi đầy chiến lược với việc nam tiến vào thị trường Sài Gòn và các tỉnh lân cận, khởi đầu với dự án TNR EverGreen Quận 7.

Với mục tiêu cao nhất là tư vấn, hỗ trợ các khách hàng có những chọn lựa phù hợp và đẳng cấp nhất để có một chốn “mong về” phủ sắc xanh, tràn hạnh phúc, truyền cảm hứng cho những ngày mới đầy năng lượng, HST chọn EverGreen như một dấu mốc của sự hoàn hảo.

Khu phức hợp cao cấp EverGreen tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, Q.7, do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam hợp tác đầu tư, quản lý và phát triển dự án với mục tiêu kiến tạo nên một kiệt tác nghệ thuật sống tại khu Nam Sài Gòn.
 

HST Land nam tiến chinh phục khách hàng thượng lưu
TNR Việt Nam ký kết phân phối chiến lược cùng HST Land ngày 15/10/2018

Việc “bắt tay” hợp tác phân phối dự án TNR EverGreen giữa công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản TNR Việt Nam và HST Land là bước tiến quan trọng cho mối quan hệ giữa hai bên. Đồng thời mở ra cơ hội lớn đối với HST Land trong việc phát triển thị phần tại thị trường Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

EverGreen – Điểm dừng chân lý tưởng của giới thượng lưu

Toạ lạc tại vị trí đắt giá với 3 mặt tiếp giáp sông, mặt còn lại nằm cạnh ngay khu biệt thự Chateau, Phú Mỹ Hưng và đường Nguyễn Lương Bằng. EverGreen là tuyệt tác kiến trúc đến từ bàn tay tài hoa của những đơn vị tư vấn, thiết kế nổi tiếng thế giới như: Graham Taylor Designs của Mỹ và Huni Architecst của Pháp.
 

HST Land nam tiến chinh phục khách hàng thượng lưu
Toàn cảnh dự án EverGreen

Được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 7,4 ha, EverGreen có hơn 200 căn biệt thự phố, biệt thự vườn và siêu biệt thự trên không. Mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 44,47%, phần lớn diện tích còn lại được chủ đầu tư bố trí dành cho cảnh quan, hệ thống cây xanh và không gian công cộng.

EverGreen giống như một thành phố xanh thu nhỏ với các tòa kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ nằm bên cạnh những dòng sông thơ mộng, êm đềm. Đến với EverGreen khách hàng sẽ có cảm nhận đang được trải nghiệm cuộc sống ở thành phố tuyệt đẹp giống Saint Petersburg - thành phố bên bờ sông N nổi tiếng. Cùng với đó, những đứa trẻ đáng yêu sẽ được vui chơi, trải nghiệm trong những khu vườn giống như “rừng trong phố” đầy thú vị.

Không dừng lại ở đó, sự sang trọng, đẳng cấp ở bể bơi chạy dài 1,5km xung quanh khu City Villa EverGreen, với các điểm nhấn uốn lượn quanh nhà và hệ thống cây xanh tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa và điều này sẽ chinh phục với cả những khách hàng khó tính nhất.  

Đặc biệt với phong cách hiện đại theo chuẩn châu Âu, những ngôi nhà được thiết kế để đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên, từ ban công có thể nhìn ra những dòng sông thơ mộng, và những rừng cây mướt mát màu xanh.

Cùng với đó, EverGreen còn đem đến cho thượng khách những cảm xúc thư giãn tuyệt vời nhất ngay trong ngôi nhà của mình với những thiết bị nội thất được nhập khẩu từ Châu Âu mang dáng vẻ vô cùng ấn tượng hiện đại, sang trọng quý phái, và tiện dụng.
Bến đỗ du thuyền riêng cho từng biệt thự đầu tiên tại Việt Nam, Marina Club với hàng loạt tiện ích cao cấp khiến cho cư dân cảm thấy đang được di du lịch, nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà thân quen… 

Với những điểm nổi bật và cao cấp nhất, TNR Ever Green quận 7 được kỳ vọng mang lại một khái niệm nhà ở mới. Đó không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất điểm dừng chân lý tưởng của giới thượng lưu không thể bỏ qua.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức – HST Land
Hà Nội: Toà nhà Nam Cường Building, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Sài Gòn: VPBH EverGreen, 300 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP. HCM
Hotline: 0909.303.919
Websites: https://hstland.com.vn/ 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18852 sec| 634.625 kb