Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huế: Xác minh thông tin người đàn ông nghi tử vong trong container ở Anh

Huế: Xác minh thông tin người đàn ông nghi tử vong trong container ở Anh
Ngày 29/10, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang vào cuộc nhằm làm rõ thông tin anh Nguyễn Bá Vũ H. (30 tuổi, trú tại phường Vĩ Dạ, TP. Huế) là một trong 39 nạn nhân vừa được phát hiện trên chiếc xe container ở Anh.

Tối ngày 29/10, thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, cơ quan này đã nhận được từ sở Ngoại vụ tỉnh về thông tin một người đàn ông ở Huế nghi là nạn nhân trong vụ 39 người chết trong container ở Anh.

Huế: Xác minh thông tin người đàn ông nghi tử vong trong container ở Anh
Nạn nhân trước lúc chưa mất tích.

Theo đó, những ngày qua, mạng đăng tải thông tin liên quan đến hình ảnh của một người đàn ông và cho rằng người này là một trong những nạn nhân có mặt trên chiếc xe container vừa phát hiện tại Anh. 

Sau khi xem hình ảnh này, ông Lê Văn Đông - Tổ trưởng tổ dân phố 19 (Khu vực 6, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) xác nhận đó chính là Nguyễn Bá Vũ H. có hộ khẩu thường trú tại địa phương. Còn thông tin anh H. có mặt trên chiếc xe nói trên hay không thì không thể xác nhận được. 

''Riêng thông tin anh H. có mặt trên chiếc xe container ở Anh hay không thì tôi không biết. Cách đây khoảng hai năm, anh H. rời quê ra Nghệ An làm ăn, kể từ đó địa phương cũng không biết rõ người này sinh sống cụ thể ở chỗ nào", ông Đông nói thêm.

Trong khi đó, lúc PV có mặt tại nhà riêng của anh H. để tìm hiểu thông tin về vụ việc kể trên thì người nhà anh này cho hay, gia đình đã làm việc với các cơ quan chức năng và từ chối cung cấp thêm thông tin.
 
Liên quan đến vấn đề này, ông Trần Công Phú, Giám đốc sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, gia đình trên đã trình báo vụ việc với đơn vị vào ngày 28/10, tuy nhiên, sự việc vẫn đang được kiểm chứng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36974 sec| 634.227 kb