Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT
Ngay khi thông tin bình chọn giải Người đẹp Truyền thông được Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân, cộng đồng fan Việt đã “rủ” nhau vào thả tim trên các mặt trận. Ngày 6/3, cô chính thức dẫn đầu cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng.

Kể từ khi Hương Giang tuyên bố tham dự Chuyển giới Quốc tế 2018, cô luôn trở thành tâm điểm của dư luận.

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT
Hương Giang liên tiếp dẫn đầu các cuộc bình chọn tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Đáng chú ý hơn khi đại diện Việt Nam liên tiếp nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và những khán giả theo dõi cuộc thi. Trong rất nhiều hạng mục bình chọn, Hương Giang luôn là cái tên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Thậm chí, nhiều người còn tin tưởng Hương Giang chính là ứng viên sáng giá cho ngôi hậu năm nay.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại tiếp tục bước vào cuộc chiến mới với giải phụ Người đẹp Truyền thông. Một trong 2 vị trí dẫn đầu vẫn là đại diện Hương Giang và 2 đối thủ đáng gờm tới từ Sri Lanka và Argentina.

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT
3 ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy nhiên, ngay khi Hương Giang chủ động đăng tải bài viết với tựa đề “Vì sao Hương Giang Idol chỉ xếp thứ 2 tại giải Người đẹp Truyền thông?”, cộng đồng fan Việt đã giúp cô trả lời câu hỏi khó.

Hương Giang liên tục và nhắc nhở nhau bình chọn để nữ giành giải Người đẹp Truyền thông tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Và ngay lập tức lời kêu gọi đã cho ra kết quả tích cực. Cụ thể, chỉ sau 1 ngày, hình ảnh của đại diện Việt Nam ngay lập tức nhận được lượt tương tác “khủng” và vươn lên dẫn đầu ở cả ba mảng bình chọn Instagram, Youtube và .

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT
Clip tự giới thiệu của nữ ca sĩ tăng view và like nhanh chóng.

Đoạn video tự giới thiệu của Hương Giang tăng 5.000 lượt xem chỉ trong thời gian ngắn đồng thời chạm mốc 22.000 like. Như vậy, đại diện Việt Nam đã chính thức dẫn đầu trên Youtube khi thí sinh đến từ Sri Lanka vẫn dậm chân tại chỗ với 19.000 like.

Tương tự ở “mặt trận” Instagram, các fan Việt Nam cũng kéo nhau vào tài khoản của Miss International Queen để “thả tim” cho Hương Giang. Hiện tại, tuy khoảng cách không quá xa nhung lượng like bức ảnh Glamshot của giọng ca Mùa ta đã yêu đã vượt mặt mỹ nhân Argentina.

Trong khi đó, 9.000 ảnh Glamshot của đại diện Việt Nam đã “nhảy vọt” lên 11.000 like.

Hương Giang dẫn đầu giải Người đẹp Truyền thông tại HH chuyển giới QT
Ảnh Glamshot cũng tăng like nhanh chóng.

Trước đó, Hương Giang cũng dẫn đầu cuộc bình chọn thí sinh nổi bật khi fanpage chính thức của chương trình đăng tải hình ảnh đại diện các quốc gia tham dự cuộc thi. Tiếp đó, cô cũng gây hiệu ứng truyền thông đặc biệt khi vừa đặt chân đến Thái và thắng thuyết phục trong phần thi tài năng để được xướng tên trong giải thưởng phụ Người đẹp Tài năng.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, Hương Giang đang dẫn đầu trên mọi “mặt trận”. Tuy nhiên fan Việt cũng không nên quá chủ quan mà cần giữ vững phong độ nhiệt tình hơn nữa. Với sự ủng hộ tuyệt đối này, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol rất có thể sẽ giật luôn giải Người đẹp Truyền thông tại Miss International Queen năm nay.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15409 sec| 634.867 kb