Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018
Vượt qua nhiều thí sinh đến từ các quốc gia khác, đại diện của Việt Nam Hương Giang Idol đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 9/3, chung kết cuộc thi Miss International Queen 2018 ( Chuyển giới Quốc tế 2018) đã diễn ra tại Pattaya (Thái Lan). Đêm chung kết được phát trực tiếp trên kênh GMM25 của Thái Lan.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần thi: trang phục dân tộc, dạ hội, trình diễn bikini và ứng xử.

Vượt qua nhiều thí sinh nặng kí, Hương Giang – đại diện của Việt Nam, đã xuất sắc giành vương miện của cuộc thi. Hai vị trí á hậu thuộc về đại diện Australia và Thái Lan.

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018
Hoa hậu Hương Giang (giữa) và Á hậu 2 Thái Lan, Á hậu 1 Australia (phải).

Tại đêm chung kết, Hương Giang ghi điểm bởi sự thể hiện xuất sắc của mình. Ở vòng ứng xử dành cho top 3, Hương Giang và hai đại diện Thái Lan, Australia trả lời cùng câu hỏi: "Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch , bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?". Người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị". 

Trong phần thi ứng xử top 6, Hương Giang về động lực của bản thân: "Tôi không có xuất thân quá hoàn hảo. Nhưng tôi tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Trong phần thi dạ hội, Hương Giang diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tốt với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

Trước đó, Hương Giang cũng từng chiến thắng ở phần thi tài năng. Trong những phần thi giao lưu và phỏng vấn trước đó, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao bởi sự tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15406 sec| 633.969 kb