Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Giang tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại HH Chuyển giới Quốc tế 2018

Hương Giang tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại HH Chuyển giới Quốc tế 2018
1/3 chặng đường của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã trôi qua. Và với những gì đã thể hiện, Hương Giang đang là một trong số ít những cái tên được đánh giá sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên có đại diện Việt Nam tham dự.

Sáng 28/2, Hương Giang đã cùng 27 thí sinh tiếp tục bước vào buổi tổng duyệt cho phần thi tài năng trong khuôn khổ Miss International Queen Pageant 2018 ( chuyển giới Quốc tế). Một lần nữa, Hương Giang lại biết cách khiến mình trở nên đặc biệt giữa vô vàn thí sinh tham dự cuộc thi sắc đẹp này.

Cụ thể, Hương Giang đã vô cùng vui mừng cho biết, tiết mục "Hush Hush" của cô được chọn vào Top 15 tiết mục xuất sắc nhất. Điều này đồng nghĩa với việc, cô sẽ một lần nữa được thể hiện lại trên sân khấu Bán kết của cuộc thi vào ngày 2/3 tới đây để chọn ra 1 tiết mục giành giải thưởng cao nhất.

Hương Giang tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại HH Chuyển giới Quốc tế 2018
Hương Giang khoe dáng nuột nà cũng vũ đạo bốc lửa trong phần thi tài năng.

Có thể nói, không bất ngờ khi Hương Giang chọn một tiết mục ca hát để thể hiện trong phần thi tài năng đầu tiên. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là khả năng vũ đạo vô cùng bốc lửa cũng như thần thái cuốn hút đặc biệt của giọng ca người Hà Nội.

Diện một bộ váy xuyên thấy lấp lánh, khoe trọn đường cong nóng bỏng, đôi chân thon thả dài miên man, Hương Giang Idol thể hiện đầy tự tin ca khúc "Hush Hush" của The Pussycat Dolls. Cùng với sự trợ giúp của hai nam vũ công, phần thi của Hương Giang diễn ra vô cùng sôi động, hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khán giả có mặt tại sân khấu. Những tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả dành cho đại diện Việt Nam vang lên không ngớt.

Không khó để nhận ra, ngoài phần thi của thí sinh nước chủ nhà Thái Lan thì tiết mục dự thi tài năng của Việt Nam cũng nhận được sự cổ vũ không hề thua kém. Đặc biệt, phía trong hậu trường khi đang livestream, và ê-kíp đã liên tục thốt lên: "wow", "amazing"... khi xem Hương Giang biểu diễn ngoài sân khấu.

Bên cạnh đó, sức nóng của Hương Giang còn được thể hiện rõ ràng qua sự tương tác của khán giả tại livestream trên Fanpage của cuộc thi. Từ vài trăm người xem, đến khi Hương Giang xuất hiện lượng khán giả tăng đột biến lên đến hơn nghìn, cùng vô số comment khen ngợi. Đây là những tín hiệu rất đáng mừng và là động lực to lớn giúp Hương Giang tiếp tục phô diễn hết tài năng.

Hương Giang tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại HH Chuyển giới Quốc tế 2018
Vừa xuất hiện tại Thái Lan, Hương Giang đã lọt top 3 gương mặt xuất sắc nhất do báo chí Thái Lan bình chọn.

Trước đó, Hương Giang từng gây ấn tượng với khán giả và truyền thông Thái Lan khi cô vừa đặt chân đến đây để bắt đầu hành trình "đem chuông đi đánh xứ người". So với dàn thí sinh năm nay, Hương Giang được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều về nhan sắc, cô được dự đoán sẽ có mặt trong top 3 cùng với đại diện của Thái Lan và Brazil.

Hương Giang cũng làm người hâm mộ quê nhà nức lòng khi được tạp chí POSH của Thái Lan mời phỏng vấn riêng. Đáng nói, tiếng anh luôn là vấn đề khiến nhiều Việt mất điểm tại các cuộc thi quốc tế thì Hương Giang đã khắc phục được điều đó.

Trong phần giao lưu với các thí sinh Hương Giang thể hiện phần trả lời tiếng Anh cực tốt của mình. Với khả năng trò chuyện dí dỏm cùng cách giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy, cô nàng đã khéo léo khoe được vẻ đẹp rạng rỡ không kém cạnh bất cứ thí sinh nào. Cô cũng khiến cho công chúng cảm nhận được sự thân thiện, đáng yêu và hết sức thông minh của bản thân.

Cụ thể, khi được hỏi về lý do tham dự cuộc thi năm nay, Hương Giang cho biết cô xem đây là cơ hội hiếm hoi để những người chuyển giới được thể hiện tiếng nói và hình ảnh của mình.

"Tôi cần nhiều cơ hội như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để cống hiến khả năng của mình, truyền bá và thay đổi cách nhìn thế giới. Những người chuyển giới luôn mong muốn được công nhận vì những nỗ lực và tài năng của họ", Hương Giang .

Cũng trong bài phỏng vấn này, Hương Giang lần đầu tiên kể về quá khứ bị kì thị nhưng lại thể hiện bằng giọng điệu rất mạnh mẽ và đầy lạc quan.

Hương Giang tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại HH Chuyển giới Quốc tế 2018
Hương Giang gây ấn tượng mạnh trong mỗi lần tiếp xúc với truyền thông.

"Bạn biết đấy, việc bắt nạt ở trường học xảy ra ở mọi nơi, đặc biệt là với những người như chúng tôi. Chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ khiến tôi mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn", cô nói.

Tiếp đến, trong buổi phỏng vấn trực tuyến cùng Thái Lan Diana, Hương Giang có một câu trả lời thông minh, gây ấn tượng mạnh mẽ với Diana khiến cô phải thốt lên rằng Hương Giang quá tuyệt vời và sẽ ủng hộ cho đại diện Việt Nam trong cuộc thi này.

Theo đó, khi được hỏi: “Bạn từng tham gia nhiều cuộc thi ở nước bạn, và hôm nay bạn đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, lý do vì sao?", Hương Giang bất ngờ hỏi ngược lại Diana: "Tôi hỏi bạn một câu được chứ? Giả sử trong tương lai, những đứa con của bạn muốn được chuyển giới, bạn sẽ làm gì?".

Ngay khi Diana trả lời rằng mình sẽ đồng ý, Hương Giang tự tin đáp lại: "Lý do nằm trong câu chuyện của tôi. Bố mẹ không ủng hộ khi tôi muốn chuyển giới.

Họ mặc định cái cây phải có màu xanh chứ không thể nào có màu hồng. Và đó là lý do họ không chấp nhận tôi chuyển giới. Tôi đến Thái Lan một mình để tìm lại chính bản thân, trở thành phụ nữ. Tôi tin tôi sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp, là một người tốt.

Lý do tôi có mặt ở đây ngày hôm nay, tôi muốn mang câu chuyện của mình đến với nhiều gia đình trên thế giới, khi họ vẫn chưa chấp nhận những đứa con của mình. Tôi muốn lan truyền thông điệp để họ cho con cái được chuyển giới. Bởi ở Thái Lan, những người chuyển giới đều rất tuyệt vời và tốt bụng.

Có thể thấy, lần đầu tiên đại diện Việt Nam nhưng Hương Giang có sự chuẩn bị chỉn chu khi liên tục tạo sự chú ý cho mình bởi nhan sắc xinh đẹp, trang phục được đầu tư cùng khả năng nói tiếng Anh, ứng xử trôi chảy. Vì vậy, khán giả đang đặt rất nhiều hi vọng cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14299 sec| 650.672 kb