Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hương Ly xin lỗi Khắc Việt sau khi bị tố sử dụng nhạc không xin phép

Hương Ly xin lỗi Khắc Việt sau khi bị tố sử dụng nhạc không xin phép
Nam ca sĩ chia sẻ anh không muốn dồn ai vào đường cùng và chấp nhận lời xin lỗi của hiện tượng cover Hương Ly.

Sáng ngày 16/10, quản lý Khắc Việt khiến rất nhiều khán giả quan tâm khi thẳng thẳn chỉ trích ca sĩ Hương Ly sử dụng ca khúc "Bước qua đời nhau" biểu diễu và cover không hề xin phép và được sự đồng ý từ tác giả. Trong phần , quản lý Khắc Việt yêu cầu ca sĩ Hương Ly phải gỡ bỏ toàn bộ video liên quan đến ca khúc "Bước qua đời nhau" đồng yều nghiêm cấm sử dụng ca khúc này biểu diễn hay kinh doanh.

Sau khi nhận được lời "tố" từ ekip ca sĩ Khắc Việt, Hương Ly cho biết đã gọi xin lỗi trực tiếp đàn anh và giải quyết ổn thỏa vấn đề.

Hương Ly xin lỗi Khắc Việt sau khi bị tố sử dụng nhạc không xin phép
Hương Ly chính thức gửi lời xin lỗi đến Khắc Việt sau khi vi phạm bản quyền ca khúc.

Trưa 16/10, Khắc Việt có những chia sẻ sau khi nhận được lời xin lỗi từ Hương Ly. Nam ca sĩ cho biết, anh định theo luật giải quyết nhưng nhận được nhiều cuộc điện thoại từ quản lý và chồng Hương Ly cũng như nhiều người quen xin cho nữ ca sĩ.

Hương Ly xin lỗi Khắc Việt sau khi bị tố sử dụng nhạc không xin phép

"Là một người anh đi trước trong nghề, và con người anh không muốn dồn ai vào bước đường cùng, anh bao dung và chấp nhận lời xin lỗi, bỏ qua cho vợ chồng em, chỉ muốn nhắn với em một điều.

Tiền không phải là vấn đề với anh, không phải anh đi đòi tiền tác quyền bài hát. Cái anh đòi là lời giới thiệu tên tác giả sáng tác bài hát.

Hôm nay coi như một lời cảnh báo với em, khi bước từ thế giới online ra sân khấu thực. Trước khi muốn làm một chính thống, điều đầu tiên hãy học cách tôn trọng những đàn anh đi trước, như khi anh bắt đầu mới vào nghề và đến tận bây giờ, anh luôn cúi chào tất cả những anh chị đồng nghiệp, kể cả các em đồng nghiệp.

Hãy tôn trọng và giới thiệu đầy đủ tên tác giả viết ra ca khúc mình hát, đó là điều tất cả các tác giả luôn mong muốn không chỉ riêng anh" - Khắc Việt chia sẻ.

Hành động của nam ca sĩ nhận được rất nhiều sự đồng tình từ đồng nghiệp, khán giả. Đa số ý kiến đều cho rằng Khắc Việt dễ tính, bỏ qua cho Hương Ly chứ nếu không, cô sẽ gặp rắc rối vì vấn đề bản quyền ca khúc vốn không hề đơn giản.

Người mẫu Hồng Quế chia sẻ: "Vẫn là anh của em, cư xử như thế này mới là đàn anh. Các em nên học theo anh". Trong khi đó, ca sĩ Quang Hà cũng dí dỏm bình luận: "Lần nào tôi hát cũng to rõ ràng giới thiệu cả tên nhạc sĩ Khắc Việt đầy đủ đó nhé".

Ngoài ra, Khắc Việt cũng nhắn nhủ thêm khán giả ở phần bình luận, anh luôn hạnh phúc khi các bạn cover và lan toả những bài hát của mình với mục đích không lợi nhuận, còn khi đã sử dụng vào mục đích kinh tế và là 1 ca sĩ đi hát thì mọi chuyện lại khác.

Trả lời truyền thông, phía Hương Ly cũng cho biết cô đã xin lỗi Khắc Việt và mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Trước đó, người đại diện của Khắc Việt lên tiếng tố Hương Ly cover bài hát "Bước qua đời nhau" do Khắc Việt sáng tác mà không xin phép. Vụ việc khiến Hương Ly cùng ê-kíp bị ném đá nhiều hơn sau vụ lùm xùm âm nhạc với ca sĩ Đức Phúc.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54465 sec| 633.313 kb