Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt gia đình Quang Hải

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt gia đình Quang Hải
Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khoe ảnh chụp chung thân thiết với mẹ Quang Hải khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, chiều 24/5 người hâm mộ lại xôn xao khi Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh vui vẻ bên cạnh bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Quang Hải. Như vậy, chỉ sau 12 ngày công khai, Quang Hải đã đưa bạn gái mới về ra mắt với gia đình.

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt gia đình Quang Hải
Huỳnh Anh khoe ảnh thân thiết với mẹ Quang Hải.

Trong bức hình mà Huỳnh Anh trên trang Instagram cá nhân, mẹ Quang Hải xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, vòng tay ôm lấy bạn gái mới của con trai. Thông qua thái độ vui vẻ của mẹ Quang Hải trong bức ảnh, nhiều người cho rằng dường như bà rất ưng ý bạn gái mới của con trai. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai vì vậy chắc hẳn cũng sẽ rất tốt đẹp.

Bức ảnh trên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Đáng chú ý, ngay bên dưới bức ảnh là dòng bình luận hài hước của cầu thủ Quang Hải: "Hai chị em đẹp quá".

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt gia đình Quang Hải
Cặp đôi công khai hẹn hò vào ngày 12/5.

Trước đó, ngày 12/5, Quang Hải chính thức công khai bạn gái tên Huỳnh Anh. Việc Quang Hải đưa Huỳnh Anh về nhà ra mắt đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang ngày càng vững chắc dù gặp phải không ít những phản đối, chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh cũng thường xuyên nhận được những bình luận nghe thôi mà phải chạnh lòng. Cụ thể, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh, có rất nhiều antifan để lại bình luận về body như: "xấu hơn Nhật Lê", "răng hô", "giống nghiện”, “sao mà xấu quá vậy”,... Không dừng lại ở việc chỉ trích, nhiều thành phần quá khích còn soi mói cả những tấm hình lộ bụng mỡ, mặt nọng kém xinh của cô nàng.

Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Cô nàng được sinh ra ở Nha Trang, có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố công tác nhiều năm ở Singapore.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42748 sec| 633.82 kb