Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi công khai bạn gái mới

Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi công khai bạn gái mới
Thời gian qua, tiền vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải gây sốt mạng xã hội khi chính thức công khai danh tính bạn gái mới là hot girl Huỳnh Anh.

Không lâu sau khi khép lại chuyện tình cảm với bạn gái lâu năm, Quang Hải bất ngờ công khai "tình mới" Huỳnh Anh bằng tấm ảnh thân mật trên trang cá nhân. Ngoài những lời chúc mừng từ người hâm mộ, cặp đôi này cũng vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Trước luồng dư luận tiêu cực nhắm vào mình và bạn gái mới, Quang Hải đã phải lên tiếng bằng những dòng đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi công khai bạn gái mới
Mối tình Quang Hải - Huỳnh Anh vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Ảnh: Nhân vật

Theo đó, tối qua 16/5, trên trang cá nhân , Quang Hải bất ngờ giãi bày cảm xúc về chuyện tình cảm: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!"

Quang Hải lên tiếng về chuyện tình cảm sau khi công khai bạn gái mới
Dòng trạng thái của Quang Hải thu hút hơn 65 nghìn like và 2,8 nghìn lượt bình luận.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Qua những dòng , ít nhiều các fan đều nhận ra Quang Hải đang muốn nói tới lùm xùm tình cảm gần đây giữa anh và bạn gái mới, bạn gái cũ.

Nguồn cơn của dòng trạng thái này chính xác được cho là bắt nguồn từ câu nói của Quang Hải trên một . Tiền vệ sinh năm 1997 từng gửi lời yêu thương "chúc em tất cả" đến bạn gái cũ lâu năm Nhật Lê. Thời điểm Quang Hải viết dòng bình luận này đến lúc công khai mối quan hệ mới cách nhau 2 tháng. Người hâm mộ cho rằng như vậy là... quá nhanh để bắt đầu một mối tình mới.

Quang Hải chỉ đơn giản muốn gửi gắm những điều tốt đẹp đến với người bạn cũ từng đã là một phần quan trọng của mình. Dòng trạng thái đầy ẩn ý kia như một lời giải thích cho hành động kể trên của Quang Hải.

Hải có thể là “người hùng” của bóng đá Việt Nam nhưng dẫu sao vẫn chỉ là một cậu thanh niên mới 23 tuổi và có quyền được lựa chọn và sống cuộc sống cho riêng mình. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35673 sec| 633.617 kb