Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức ly hôn sau 7 năm chung sống

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức ly hôn sau 7 năm chung sống
Từ năm 2018, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby rộ lên trong showbiz, dần không thể kiểm soát.

Ngày 28/1 (giờ địa phương), trên trang cá nhân, cặp đôi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống: "Cảm ơn những gì đã trải qua, tương lai vẫn là người nhà", và đính kèm tên đối phương như lời tuyên bố ly hôn.

Công ty quản lý của Angela Baby cho biết cô và Hiểu Minh chia tay trong hòa bình, thủ tục đã hoàn tất. Cả hai cùng gánh vác trách nhiệm trai.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Đến nay, của họ luôn bị đồn đoán trục trặc, song trước năm 2022, hai nhiều lần phủ nhận.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức ly hôn sau 7 năm chung sống
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống.

Từ năm 2018, cả hai không còn công khai xuất hiện cùng nhau. Theo Sina, khi tham gia các sự kiện , cả hai không ngồi cạnh. Một số nguồn tin cho biết hai ly hôn từ lâu nhưng giữ kín thông tin vì có các hợp đồng chung.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby công khai quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời 17/1/2017. Trong một chương trình truyền hình, Huỳnh Hiểu Minh từng đề cập lý do kết hôn với Angela Baby: "Tôi nghĩ rất khó gặp được một người con gái tốt như vậy. Cô ấy xinh đẹp, tốt tính, chăm chỉ và cư xử tốt với tôi. Tôi cảm thấy rất mãn nguyện. Kiếp này tôi và cô ấy là vợ chồng, điều đó không thay đổi".

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby từng là một trong những cặp đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ thế hệ mới. Trong "đám cưới thế kỷ" diễn ra năm 2015, Hiểu Minh hứa hẹn cả đời nâng niu, chiều chuộng Angela Baby như công chúa. Năm 2017, Angela Baby sinh con đầu lòng, khiến cuộc sống hôn nhân thêm viên mãn. Tuy nhiên, từ 2018, tin đồn về hôn nhân rạn nứt của cặp vợ chồng rộ lên trong showbiz, dần không thể kiểm soát. Nguyên nhân sự chia tay của họ là một ẩn số.

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby chính thức ly hôn sau 7 năm chung sống
Cặp đôi kết hôn vào năm 2015.

Tháng 1/2021, họ nảy sinh mâu thuẫn khi tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh là nữ diễn viên Lý Phi Nhi tham gia chương trình giải trí cùng anh. Sự việc này khiến Angela Baby bị đào lại quá khứ, nghi ngờ cô là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi. Angela Baby sau đó đã tức giận lên tiếng vấn đề không xuất phát từ phía cô.

"Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi rằng anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi biệt danh 'tiểu tam' vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh Hiểu Minh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", Angela Baby thanh minh.

Lễ tình nhân 14/2/2021, Huỳnh Hiểu Minh không có bất kỳ lời chúc hay quà tặng nào gửi đến bà xã Baby trên mạng . Trong khi đó, Angela Baby bày tỏ rằng đây chỉ là ngày bình thường, không đáng bận tâm.

Tháng 5/2021, Huỳnh Hiểu Minh vẫn lên tiếng phủ nhận: "Tất cả đều là tin sai sự thật. Tôi không ly hôn Baby, càng không có chuyện nảy sinh tình cảm với ai khác".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50824 sec| 634.039 kb