Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Italia gục ngã trước hai đòn chí tử đến từ 'kép phụ' của Argentina

Italia gục ngã trước hai đòn chí tử đến từ 'kép phụ' của Argentina
Bàn thắng phút thứ 75 tạo ra thế trận khởi sắc cho đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli trong những phút còn lại. Để rồi đến phút 85, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Argentina.

Argentina ra quân mà không có Lionel Messi do anh đang bị chấn thương. Trong khi đó, Italia quyết có trận đấu “rửa mặt” sau khi thất bại trong chiến dịch giành vé tham dự VCK World Cup 2018. Bởi vậy, trận đấu diễn ra nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc, trong đó đội bóng châu Âu là những người nhỉnh hơn.

Ông lớn Nam Mỹ phụ thuộc Di Maria suốt 45 phút đầu tiên. Ngay cả khi tạo ra được cơ hội, thì nó cũng không đủ để hạ gục Buffon. Ngược lại, Italia lại thiếu một chút để có được bàn mở tỷ số. Vì lẽ đó, hiệp đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng.

Italia gục ngã trước hai đòn chí tử đến từ 'kép phụ' của Argentina
Banega (áo đen) tỏa sáng từ ghế dự bị

Tuy nhiên, các đồng đội của Messi kiểm soát bóng nhiều hơn và dứt điểm trúng đích vượt trội so với đối thủ. Mặc dù vậy, Argentina cũng phải chờ tới nửa sau của hiệp 2 mới ghi được bàn thắng. Phút 75, Ever Banega tung ra cú sút chìm từ ngoài vòng cấm khiến Gianluigi Buffon sững sờ nhìn bóng lăn vào lưới.

Bàn thắng ấy tạo ra thế trận khởi sắc cho đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli trong những phút còn lại. Để rồi đến phút 85, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho Argentina. Lần này người lập công là Lanzini với một cú sút thậm chí còn đẹp mắt hơn, hạ gục Buffon.

Đội bóng châu Âu không có pha phản kháng nào trong thời gian còn lại của trận đấu và chịu thua với tỉ số chung cuộc 0-2.

Với kết quả này, Italia trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 2 trận, hòa 1 trận). Nỗi thất vọng dành cho Azzurri sẽ càng lớn hơn nếu họ thất bại trước đội tuyển Anh vào ngày 28/3 tới. Trong khi đó, Argentina sẽ chạm trán Tây Ban Nha trong trận giao hữu cùng ngày. 

Hòa Hợp (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14337 sec| 624.445 kb