Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý
Tối 23/12, phía K-ICM đã tung ra MV "Hoa vô sắc" giữa ồn ào xảy ra mâu thuẫn với Jack. Ngay sau đó, chủ nhân hit "Sóng gió" đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.

Trong những ngày qua, tin đồn về việc Jack và phía K-ICM xảy ra mâu thuẫn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, Jack cũng không đi diễn trong khoảng 1 tuần qua mà đang ở bệnh viện vì bị sốt cao.

Bất chấp những tin đồn ấy, tối 23/12, MV mới của Jack và K-ICM mang tên Hoa vô sắc đã được ra mắt khán giả. Ca khúc Hoa vô sắc do Jack sáng tác, phần nhạc do K-ICM thực hiện. Nội dung MV nói về nhân vật của Jack nảy sinh tình cảm thuở học trò với nữ bạn học. Sau nhiều trắc trở, ngày gặp lại cũng là lúc căn bệnh hiểm nghèo đe dọa chàng trai.

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý
Jack và K-ICM vướng tin đồn rạn nứt.

Sau khi MV ra mắt được 30 phút, trên trang cá nhân được cho là của Jack, anh cho biết lời bài hát Hoa vô sắc mình viết chưa xong. Bài hát trong MV chỉ là bản nghe thử, chưa phải là ca khúc chính thức. Lời này nhận được hàng chục nghìn like (yêu thích) của người hâm mộ.
"Tôi cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc lên. Hoa vô sắc, tôi viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Tôi chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lời bài hát", anh viết.

Bên cạnh đó, nam sinh năm 1997 cũng không quên trấn an người hâm mộ vì đã lo lắng cho sức khỏe của anh trong những ngày qua.

"Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục . Đóm (tên FC của Jack - PV) ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", anh chia sẻ thêm.

Tuy không lên tiếng xác nhận nhưng thông qua dòng trạng thái của Jack, khán giả đã tin rằng việc nam ca sĩ và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn là hoàn toàn có thật.

Theo đó, nhiều tin đồn cho biết tác giả của Hồng nhan bị bóc lột sức lao động, quản lý cát-xê và bị đối xử bất công. Một số thông tin cho rằng Jack yêu cầu nhận cát-xê cao hơn K-ICM nhưng không được đáp ứng, ngoài ra tên của anh luôn bị đặt sau K-ICM trong các sự kiện âm nhạc hay MV dù rằng Jack là người sáng tác ca khúc cũng như hát chính.

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý

Bên cạnh đó, không chỉ MV Hoa vô sắc mới ra mắt mà những MV đình đám trước đó của bộ đôi như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi, Việt Nam tôi... đều được đăng tải trên kênh YouTube riêng của K-ICM, chứ không phải là của Jack hay kênh của công ty.

Trong sự kiện có K-ICM tham dự, anh cho biết Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt và thậm chí bật khóc khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý
Người hâm mộ của Jack cho rằng anh đang bị công ty quản lý đối xử bất công.

Trong khi đó, mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Động thái này của người trong cuộc khiến nhiều người loại bỏ khả năng Jack và K-ICM "chiêu trò" trong khoảng thời gian ra mắt sản phẩm mới.

Hồi tháng 6, Jack cũng từng đăng một dòng trạng thái ẩn ý về việc bị công ty quản lý giữ cát-xê. "Không có tiền mua quà hay bánh kem gì hết. Đầu xù tóc rối làm bài nhạc nghe lọt tai xíu tặng thằng bạn không thân, để thôi nó chửi banh xác", Jack viết.

Jack lên tiếng 'trả công bằng' giữa tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý

Bên dưới bài đăng, nam ca sĩ 22 tuổi nói thêm: "Lương khố gì bị giữ hết rồi, tôi khổ lắm". Còn K-ICM cũng để lại một bình luận bông đùa: "Tình bạn chắc có bền lâu".

Tại thời điểm đó, thông tin Jack và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn chưa xuất hiện nên người hâm mộ chỉ nghĩ anh đang nói đùa.

Tuy những thông tin liên quan đến chuyện mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý chưa được kiểm chứng nhưng người hâm mộ Jack đã bày tỏ sự phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích công ty quản lý vì đã đối xử bất công với nam ca sĩ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41330 sec| 646.156 kb