Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Jack và K-ICM tiếp tục gây bão với MV 'Việt Nam tôi'

Jack và K-ICM tiếp tục gây bão với MV 'Việt Nam tôi'
Bộ đôi Jack - K-ICM cho ra mắt MV “Việt Nam tôi” như lời cổ vũ gửi tới đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, và lập tức đón nhận nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Mới đây, Jack và K-ICM khiến khán giả ''đứng ngồi không yên" khi trình làng teaser MV Việt Nam tôi. Đây là sản phâm âm nhạc của bộ đôi mang đậm bản sắc quê hương, tiếp nối thành công của ca khúc Em gì ơi, đạt 127 triệu lượt xem sau 1 tháng phát hành.

Mặc dù teaser chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng hình ảnh MV của Jack và K-ICM khiến fan vô cùng thích thú khi hé lộ những cảnh quan hùng vĩ của Việt Nam. Trong đó, khung cảnh đồi núi Tây Bắc cùng những địa danh du lịch nổi tiếng được lồng ghép với giai điệu sôi nổi và hào hùng.

Jack và K-ICM tiếp tục gây bão với MV 'Việt Nam tôi'
Jack và K-ICM tiếp tục gây chú ý với MV Việt Nam tôi.

Đây là sản phẩm âm nhạc mới, mà còn là món quà hai chàng trai muốn gửi tới đoàn thể thao Việt Nam đang tham gia thi đấu tại SEA Games 30. Chỉ sau 3 giờ phát hành, MV vượt mốc một triệu lượt xem, nhận được gần 300.000 lượt thích, cùng 50.000 lượt bình luận.

Đa số nhận xét tích cực về sản phẩm của Jack và K-ICM. "Thật sự là một bài hát đáng nghe và thưởng thức trong bầu không khí các đội tuyển quốc gia Việt Nam đang tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Lời bài hát rất hay và ý nghĩa khi ca ngợi con người và vẻ đẹp đất nước Việt Nam ta", bạn Ngoan Trịnh viết.

"Càng nghe, giai điệu càng làm tôi bồi hồi, khiến nước mắt chực trào... Cách các em biểu đạt giai điệu, cách các em truyền tải ý nghĩa qua từng ca từ khiến tôi cảm thấy tự hào về các em", một khán giả khác cảm xúc.

Jack và K-ICM tiếp tục gây bão với MV 'Việt Nam tôi'
Jack và K-ICM tung MV Việt Nam tôi nhằm cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30. 

"Hay từ lời cho tới nhạc, c cho đến con người. Giọng hát như lời ru của mẹ, tiếng nhạc dồn dập như tình cha", "Rất cần những bài hát về tổ quốc được sáng tác bởi trẻ như thế này. Mong là thế hệ trẻ sẽ càng yêu thêm đất nước hình chữ S xinh đẹp", "Tôi là một trong những người lính của quân khu 7. Cám ơn bài hát cho tôi thêm động lực"... Đó là một số bình luận tích cực khác trên mạng dành cho nhạc phẩm.

"Hát những dòng nhạc về đất nước thực sự sẽ ko thu hút mọi người, đặc biệt các bạn trẻ. Nhưng Jack và K-ICM vẫn làm, vẫn viết, vì hai em muốn truyền tải hình ảnh đất nước với thế hệ trẻ", một khán giả khác bình luận trên bài đăng của trang Zing MP3.

Được biết đây là ca khúc do Jack sáng tác và lấy cảm hứng từ các chuyến lưu diễn ở các tỉnh thành trên mọi miền Tổ quốc. Qua ca khúc, nam ca sĩ muốn truyền tải đến khán giả nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền cũng như những kỷ niệm mà bộ đôi từng đi qua suốt thời gian gắn bó.

Jack và K-ICM tiếp tục gây bão với MV 'Việt Nam tôi'

Còn K-ICM cho biết đây là ca khúc vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với những bản phối của loạt sản phẩm từng ra mắt công chúng. Cụ thể, chàng “phù thủy đàn Organ” tiết lộ: “Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng tôi mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần hào hùng yêu nước của dân tộc”.

Cùng với bộ đôi Jack và K-ICM, nhạc công Trung Lương với khả năng đánh đàn nguyệt điêu luyện từng gây sốt trên mạng và tại Vietnam’s Got Talent 2016 cũng góp mặt trong MV. 

Ngoài Trung Lương, "Việt Nam tôi" còn có sự xuất hiện của một nhân vật vô cùng đặc biệt chưa từng xuất hiện trong MV của bộ đôi trước đó. Hiện thông tin về "nhân vật " vẫn đang được giữ đến phút cuối cùng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40752 sec| 645.641 kb