Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

K+ chính thức được phát sóng lại Champions League từ đêm nay

K+ chính thức được phát sóng lại Champions League từ đêm nay
Sau thời gian dài vắng bóng, sáng nay (6/3), K+ đã tuyên bố được quyền phát sóng toàn bộ 2 giải đấu UEFA Champions League và Europa League từ thời điểm này của mùa giải 2017-2018 và 3 mùa giải tiếp theo.

Sau thời gian vắng bóng trên sóng, Champions League đã chính thức được thông qua và trở lại phát sóng sau khi K+ đã đạt được thỏa thuận với KJSM, đơn vị phân phối bản quyền giải đấu.

Bên cạnh đó, K+ cũng khẳng định đàm phán thành công với UEFA để sở hữu phát sóng độc quyền giải đấu Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và internet (OTT) tại Việt Nam.

K+ chính thức được phát sóng lại Champions League từ đêm nay
Champions League đã chính thức được thông qua và trở lại phát sóng trở lại.

Theo đó, thỏa thuận bản quyền Champions League của K+ sẽ kéo dài từ lượt về /8 Champions League mùa này và thêm 3 mùa giải nữa.

Như vậy, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi trực tiếp tất cả các trận đấu Champions League 2017-2018 trên sóng  K+, bắt đầu từ 2 cặp đấu lượt về vòng 1/8 giữa Paris Saint Germain - Real Madrid; Liverpool - Porto vào rạng sáng 7/3.

Việc đàm phán thành công vấn đề bản quyền phát sóng cũng giúp các thuê bao của K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn 33 tối thi đấu đỉnh cao tại UEFA Champions League và 15 tuần thi đấu ở Europa League.

Tính đến thời điểm hiện tại, K+ đã có thể đem đến cho khách hàng của mình những giải đấu hấp dẫn nhất là giải Ngoại hạng Anh, LaLiga, UEFA Champions League và Europa League. 

Trận đấu sắp tới giữa đội tuyển Jordan – Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng ASIAN Cup 2019 diễn ra ngày 27/3 cũng sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+PM.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17408 sec| 622.617 kb