Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kết hôn 6 ngày, chồng cho vợ lấy thêm người yêu cũ với lý do bất ngờ

Kết hôn 6 ngày, chồng cho vợ lấy thêm người yêu cũ với lý do bất ngờ
Sau khi nghe vợ thú nhận về người yêu cũ, Tappo lại đưa ra một giải pháp hòa bình khác thường: Gợi ý vợ kết hôn với người yêu của cô ấy.

Basudep Tappo kết hôn với một cô gái 24 tuổi người làng Jharsuguda ngày 4 tháng 3, cuộc do hai gia đình sắp đặt. Mọi chuyện đều tốt đẹp trong 6 ngày đầu tiên, nhưng sau đó 3 người đàn ông từ làng của cô dâu ghé thăm, sự việc kỳ lạ cũng bắt đầu từ đó.

3 người đàn ông, một trong số đó xưng là anh họ của cô dâu, được chào đón và được gia đình Tappo mời vào nhà. Thế rồi 2 trong số 3 người rời nhà Tappo để đi thăm thú ngôi làng, để "hai anh em họ" cô dâu ở lại nhà một mình. 

Kết hôn 6 ngày, chồng cho vợ lấy thêm người yêu cũ với lý do bất ngờ
Đám cưới kỳ lạ diễn ra nhanh chóng.

Nghi ngờ người tự nhận là anh họ của cô dâu, dân làng kéo đến định đánh anh này, khi đó, cô dâu mới thừa nhận, đó là người yêu của cô. Tình yêu của cả hai bị gia đình cô phản đối. Cô bị ép cưới Tappo.

Ở nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, lời thú nhận này sẽ mang đến kết cục bi thảm nhưng sau khi nghe lời giải thích của vợ, Tappo lại đưa ra một giải pháp hòa bình khác thường: Gợi ý vợ kết hôn với người yêu của cô ấy.

Và đến ngày 10/3, một đám cưới nữa được tổ chức cho vợ của anh Tappo cùng với người yêu của cô gái này. Đám cưới này cũng nhận được sự chúc phúc của cộng đồng nơi ba người đang sống.

Trả lời về quyết định bất ngờ của mình, anh Tappo nếu anh không làm vậy, cuộc sống của cả 3 người sẽ bị phá hủy, đó là giải pháp duy nhất. Được biết, mẹ của anh Tappo cũng ủng hộ quyết định của con trai.

Hành động "vĩ đại" của người chồng được đông đảo mọi người khen ngợi, đặc biệt cô vợ cảm thấy vô cùng biết ơn với việc làm của chồng. Cô nói:"Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những gì anh đã làm cho chúng tôi”.

Hòa An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14429 sec| 633.203 kb