Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kết quả ADN bé gái bị bỏ rơi được chủ tịch phường nhận nuôi

Kết quả ADN bé gái bị bỏ rơi được chủ tịch phường nhận nuôi
Theo kết quả, ADN của anh Cao N. và ADN bé H.T.M. không có quan hệ huyết thống với nhau. Bà H. người nhận là bà nội bé gái cho biết, trong vòng 7 ngày, bà sẽ gửi đơn xin xét nghiệm ADN lại một lần nữa.

Sáng 28/6, tại TAND TP Cà Mau (Cà Mau), bà H. (Chủ tịch phường ở tỉnh Cà Mau) - người nhận là bà nội bé gái bị bỏ rơi vào những ngày đầu năm 2019 - đã đến nhận kết quả xét nghiệm ADN.

Theo kết quả, ADN của anh Cao N. và ADN bé H.T.M. không có quan hệ huyết thống với nhau.

Bà H. cho biết, bà và con trai cảm thấy rất sốc và buồn khi biết kết quả ADN nói trên. “Tôi sẽ thông tin kết quả đến với gia đình K. (mẹ bé M.), nếu đúng là con của K. thì phải cùng tôi đi tìm K. và xin giấy giám định lại lần nữa. Trong vòng 7 ngày, tôi sẽ gửi đơn xin xét nghiệm ADN lại một lần nữa”, bà H. thông tin thêm.

Kết quả ADN bé gái bị bỏ rơi được chủ tịch phường nhận nuôi
Bé gái bị bỏ rơi trong cơn bão số 1.

Trước đó, hồi đầu tháng 1/2019, người dân ở phường 9, TP.Cà Mau phát hiện một bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ trong chiếc cặp để ở ghế đá trước cửa nhà dân nên trình báo cơ quan chức năng.

Chính quyền địa phương thông báo tìm cha mẹ đẻ bé theo quy định, nhưng hết hạn mà không ai đến nhận. Sau đó, vị nữ Chủ tịch UBND phường ở tỉnh Cà mau đã đưa bé gái về nhà nuôi dưỡng và làm thủ tục nhận con nuôi theo quy định của pháp luật. 

Tuy nhiên, đến ngày 26/2, anh N. đến gặp nữ Chủ tịch phường, tự xưng là cha ruột của cháu M. và cương quyết xin nhận lại con, nhưng không được đồng ý. Gia đình anh N. sau đó khởi kiện ra tòa, yêu cầu được giám định ADN để chứng minh mình là cha ruột cháu bé.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37679 sec| 634.133 kb