Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kết quả xét nghiệm ADN bất ngờ vụ bé gái lớp 8 sinh con

Kết quả xét nghiệm ADN bất ngờ vụ bé gái lớp 8 sinh con
Kết quả xét nghiệm cho thấy giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. Kết quả nêu trên hoàn toàn khác với những gì nữ sinh H. khai rằng chỉ có quan hệ với T. (ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc) chứ không qua lại với bất kỳ ai khác.

Chiều 16/4, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết đã có kết quả xét nghiệm ADN của cháu bé là con H. (15 tuổi, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) với cháu T. (bạn cùng lớp với H.)  - người bị tố cáo là giao cấu dẫn tới H. có thai và sinh con.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy giữa T. và con của nữ sinh H. không có quan hệ huyết thống. nêu trên hoàn toàn khác với những gì nữ sinh H. khai rằng chỉ có quan hệ với T. (ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc) chứ không qua lại với bất kỳ ai khác.

Kết quả xét nghiệm ADN bất ngờ vụ bé gái lớp 8 sinh con
Gia đình nữ sinh vẫn chưa biết ai là cha của đứa trẻ.

Hiện Công an huyện Vĩnh Lộc đang vận động, thuyết phục nữ sinh H. để xác minh, lấy mẫu ADN đi xét nghiệm mới có cơ sở xử lý theo pháp luật.

Trước đó, sau khi phát hiện cháu H. có thai, gia đình đã gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc cháu bị xâm hại tình dục dẫn tới có thai.

Theo tường trình của H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, nữ sinh này và bạn nam học cùng lớp tên T. có quan hệ tình cảm và "làm chuyện người lớn" nhiều lần dẫn tới có thai nhưng không ai biết.

Đến ngày 19/3/2018, nữ sinh H. đã hạ sinh một bé gái nặng 3,2kg tại Đa khoa huyện Vĩnh Lộc nhưng khi đưa mẫu ADN đi xét nghiệm thì kết quả không đúng với lời khai của nữ sinh H. về người có quan hệ với mình.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Văn Vinh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27219 sec| 622.727 kb