Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khá 'bảnh' cãi cùn về việc dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc

Khá 'bảnh' cãi cùn về việc dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc
Khá "bảnh" cho biết anh cùng nhóm bạn dừng xe tại làn đường khẩn cấp trên cao tốc để... đi vệ sinh và xem bản đồ, nhưng vẫn khẳng định mình không làm gì sai!?

Ngày 7/3, trên mạng lan truyền đoạn clip ghi hình lại hình ảnh Khá "bảnh" tên thật Ngô Bá Khá cùng nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Sau khi bị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi gây mất trật tự giao thông, tối 10/3, Khá "bảnh" đăng tải đoạn clip trần tình về sự việc. Theo Khá "bảnh" anh chỉ dừng xe ở làn dừng khẩn cấp để đi vệ sinh chứ không làm gì sai.

Khá 'bảnh' cãi cùn về việc dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc
Khá "bảnh" phân trần về sự việc - Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn video do mình đăng tải, Khá "bảnh" vừa hút thuốc vừa phân trần, viện lý do mình dừng xe trên cao tốc chỉ để đi vệ sinh, việc chụp ảnh là do anh em mở lên xem bản đồ rồi vô tình chụp ảnh.

"Xin chào mọi người nhá. Bảnh đang nói về cái vụ Bảnh lên báo vì dừng xe giã cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mọi người ạ, bây giờ là lên báo rồi, trưa nay lên cả truyền hình VTV1 rồi. Bảnh cũng chỉ là vô tình thôi mọi người ạ, Bảnh đi ăn cỗ ở nhà bạn của Bảnh ở Thái Bình, Bảnh đi qua quốc lộ Hà Nội - Hải Phòng, đến cái đoạn đường có lề đường dừng đỗ để Bảnh đi vệ sinh, vì Bảnh đi đường dài mà.

Trong lúc xuống đi vệ sinh mới bật bản đồ ra để định vị cái chỗ mình cần đến, thì vừa sờ định vị cái thì anh em đang đứng túm tụm chỉ đường là chụp luôn 1 kiểu ảnh, vô tình đăng lên thôi" - Khá "bảnh" cố gắng thanh minh.

Khá "bảnh" cho rằng việc các báo đăng cần "xử lý nhóm thanh niên" dừng đỗ chụp ảnh trên cao tốc là không đúng. Bởi anh chỉ "vô tình" chụp ảnh thôi. Khá "bảnh" nhấn mạnh: "Bảnh không cố tình gì cả, Bảnh chỉ buồn đi vệ sinh Bảnh xuống đi vệ sinh, vô tình anh em Bảnh đứng chụp kiểu ảnh thôi, không có gì cả mọi người ạ.

Từ hôm qua đến nay bao nhiêu báo lên rầm rộ và trưa nay còn lên cả truyền hình trung ương luôn, bảo là phải xử lý nhóm thanh niên này, nhưng Bảnh có làm gì đâu mà xử lý, Bảnh không làm gì cả, Bảnh chỉ đi đến đấy nó có làn đường đỗ xe nên Bảnh đi vệ sinh thôi".

Mặc dù không thừa nhận mình sai nhưng Khá "bảnh" vẫn nhận sẽ "rút " việc này: "Cái vấn đề trên cao tốc không nên đứng ra chụp ảnh thì sau là Bảnh sẽ rút kinh nghiệm"

Chỉ sau ít giờ đăng tải đoạn video trên của Khá "bảnh" đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này rõ ràng đã sai nhưng vẫn không chịu thừa nhận, thể hiện sự thiếu hiểu biết và coi thường pháp luật.

Anh Q.N viết: "Các thanh niên này dừng xe ở làn khẩn cấp nhưng không hề có tín hiệu đèn, đứng dàn ngang ra giữa đường chụp ảnh đã là vi phạm luật giao thông rồi, đã thế lại còn giải thích "để đi vệ sinh". Bộ trên cao tốc có nhà vệ sinh mọc bên vệ đường cho anh đi sao? Đã vi phạm luật lại còn vô ý thức, không biết lỗi sai của mình".

Hiện đoạn video trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

 

Khá 'bảnh' cãi cùn về việc dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc
Bức ảnh được đăng trên trang cá nhân của Khá "bảnh".

T.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35676 sec| 634.086 kb