Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời khai của thanh niên 18 tuổi khai nhận sát hại bé gái 13 tuổi

Lời khai của thanh niên 18 tuổi khai nhận sát hại bé gái 13 tuổi
Phạm Kim P. (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An) khai nhận sau khi đi chơi, Phê chở cháu H. về nhưng không về nhà mà chở đến khu rừng dương rồi sát hại cháu H.

Tối ngày 21/6, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An (Phú Yên), cho hay Công an huyện đang chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền vụ cháu K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) bị sát hại.

Đại tá Phạm Hồng Sương thông tin, trưa 18/6 Công an huyện Tuy An nhận tin báo của ông Đỗ Văn Q. (48 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông) về việc con gái ông là cháu H. đi chơi với bạn từ đêm 17/6 chưa về, nghi bị bắt cóc.

Lời khai của thanh niên 18 tuổi khai nhận sát hại bé gái 13 tuổi
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé gái.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tuy An xác định Phạm Kim P. (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An) cùng trong nhóm 6 người đi chơi với Hân, có nhiều nghi vấn.

Qua đấu tranh, Phạm Kim P. khai nhận sau khi đi chơi về, P. chở cháu H. về nhưng không đưa về nhà mà chở đến rừng dương thuộc xã An Ninh Đông rồi sát hại H.

“Hiện nay, Công an huyện đang chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền” – Đại tá Sương cho hay.

Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, tối 17/6, H. có xin gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây, huyện Tuy An cùng với nhóm bạn 4 nam và 2 nữ. Đến khoảng 23h, chị của H. có nhận được từ số máy của H.

Tuy nhiên, khi mở máy thì chỉ nghe được lời kêu cứu "chị ơi, cứu em!". Gia đình sau đó nhiều lần liên lạc lại số điện thoại của H. nhưng không ai bắt máy. Sự việc được trình báo cơ quan chức năng.

Đến đêm 19/6, Công an huyện Tuy An đã làm rõ một số đầu mối và nhóm bạn bè có mối quan hệ với bị hại. Qua đấu tranh, nghi phạm đã thừa nhận đã sát hại H.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56364 sec| 633.555 kb