Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khắc Việt thông báo bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn

Khắc Việt thông báo bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn
"Ra nhanh nhé hai con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ", nam ca sĩ chia sẻ đầy hạnh phúc trên trang cá nhân.

Những ngày này, showbiz Việt liên tiếp đón nhận tin vui khi nhiều thông báo gia đình đang chờ đón thành viên mới. Sau tin vui Đặng Thu Thảo, Pha Lê chuẩn bị đón thêm thành viên mới..., Đông Nhi xác nhận con đầu lòng thì tới lượt Khắc Việt cảm xúc hạnh phúc khi bà xã mang thai đôi.

Khắc Việt thông báo bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn
Khắc Việt phấn khởi khoe bà xã có tin vui.

Theo đó, trên trang cá nhân, nam chia sẻ hình ảnh phiếu siêu âm vợ mang thai đôi kèm theo dòng trạng thái: "Đẹp trai xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Mai Hồng Ngọc với Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá, chúc mừng 2 người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được. Ra nhanh nhé hai con, bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi đây này. Nhà em sinh đôi các bác ạ".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ và nghệ sĩ đã để lại bình luận chúc mừng hai vợ chồng Khắc Việt với tin vui 'thai long phụng' này. Được biết hai em bé sinh đôi đang ở tuần thai thứ 12. Được biết, Khắc Việt và vợ đã lên kế hoạch để có con vào năm 2020. Anh cảm thấy mỹ mãn vì nhận "lộc trời cho" đúng dự kiến.

Khắc Việt thông báo bà xã Thanh Thảo mang thai đôi sau 2 năm kết hôn
Ca sĩ Khắc Việt và bà xã Thanh Thảo.

Khắc Việt từng , vợ anh ốm nghén tới mức uống nước cũng ói, không ăn được gì, phải truyền dịch và tiêm thuốc hỗ trợ. Khắc Việt luôn túc trực cạnh vợ, trò chuyện và thỉnh thoảng massage để cô thấy dễ chịu hơn.

Trước đó, nam ca sĩ từng ngấm ngầm hé lộ việc bà xã đang mang thai con đầu lòng qua việc đăng tin tuyển người giúp việc với yêu cầu biết chăm sóc trẻ em.

Ca sĩ Khắc Việt và Thanh Thảo tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2018. Trước khi tiến đến , cả hai đã quen biết nhau 10 năm, từ khi Thanh Thảo còn là sinh viên trường múa. Vợ của nam ca sĩ được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe, cô là một DJ có tiếng ở Hà Nội. Thanh Thảo sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng không kém một hot girl. Sau khi lập gia đình, nữ DJ dần dần quen với công việc nội trợ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61248 sec| 634.133 kb