Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?
Khách hàng của mỹ phẩm Linh Hương mua phải các sản phẩm Detox Serum, Tinh chất mụn, Kem tẩy lông Linh Hương có mùi lạ và bị biến đổi mầu. Công ty Linh Hương cho rằng: Do không bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất?

Trao đổi với phóng viên Tòa soạn PhapluatNet, chị H cho hay: “Vào khoảng đầu tháng 7/2017 tôi được một người bạn giới thiệu về một số mỹ phẩm Linh Hương do công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương phân phối nên đã tin tưởng và quyết định mua các sản phẩm Detox Serum, Tinh chất mụn, Kem tẩy lông... về sử dụng. Tuy nhiên, thời gian sử dụng chưa được bao lâu thì tôi rất bất ngờ khi phát hiện ra các sản phẩm trên có mùi rất khó chịu và biến đổi mầu sắc.

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?
Các sản phẩm bị biến đổi màu và có mùi lạ.

Ngay sau đó tôi đã phản hồi với phía công ty thì nhận được giải thích là có thể là do sản phẩm không được các đại lý bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất. Tôi không ngờ một thương hiệu như Linh Hương lại phân phối những sản phẩm kém chất lượng đến như vậy, nếu không phát hiện sản phẩm bị hỏng sớm mà cứ dùng sản phẩm trong thời gian dài không biết sức khỏe tôi sẽ như thế nào”.

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?
Sản phẩm kem triệt lông biến đổi màu.

Theo khảo sát, trên trang website http://myphamlinhhuong.vn, giới thiệu về Mỹ phẩm Linh Hương “Được thành lập từ đầu năm 2014 và chỉ là sản phẩm handmade, nhưng với sự đầu tư kĩ lưỡng và chuyên nghiệp, dây truyền công nghệ hiện đại, chứng chỉ an toàn và chất lượng đầy đủ, thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương hiện tại đã trở thành thương hiệu tin dùng của nhiều khách hàng cũng như các Spa làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam".

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?
Quảng cáo 'có cánh' trên trang wed myphamlinhhuong.vn.

Các sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn từ thiên nhiên như dầu ô liu, dầu nho, nghệ tươi, nha đam, trái cây, hoa hồng... được tinh chế và chiết xuất theo công thức gia truyền. Các sản phẩm handmade của Linh Hương như dầu trị thâm, kem dưỡng da, kem trị mụn...luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Vào ngày 30/08/2015, tại chương trình Chung tay xây dựng đất nước được phát sóng trên kênh H1 của đài truyền hình Hà Nội, Thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương chính thức được trao bằng và cúp danh dự Thương hiệu nổi tiếng đất Việt.

Nguy hiểm hơn, các đại lý của Linh Hương còn : Các mẹ bầu cũng như đang cho con bú mà mê làm đẹp chắc hẳn phải biết đến mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương, an toàn tuyệt đối dùng được cả cho và trẻ nhỏ?. Sản phẩm của Linh Hương tuyệt đối an toàn, do chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên các mẹ không phải lăn tăn gì về phụ hay hậu quả hủy hoại da để lại như các loại kem trộn chứa corticoid trôi nổi trên thị trường. Còn chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay với sản phẩm làm đẹp thiên nhiên an toàn như Linh Hương?.

Khách hàng 'tố' mỹ phẩm Linh Hương kém chất lượng?
Các sản phẩm biến đổi màu và có mùi lạ. (Ảnh cung cấp)

Để rộng đường dư luận, PV đã liên hệ với anh Nguyễn Mạnh Thao - phụ trách truyền thông của công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương, anh Thao cho biết: “Vào ngày 1 tháng 10 năm 2017 phía công ty TNHH đầu tư và thương mại Thái Hương có ra công văn đề nghị thu hồi sản phẩm tới các nhà phân phối, đại lý, để kiểm tra lại sản phẩm. Nguyên nhân có thể là do các đại lý không bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất. Như vậy có thể thấy rõ đây là một thiếu sót về mặt kiểm soát hàng hóa của đại lý chứ không phải chất lượng sản phẩm và sự quản lý của phía công ty. Chúng tôi cũng đang tiến hành rà soát lại toàn bộ hệ thống”.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là tại sao trong các sản phẩm Detox Serum, Tinh chất mụn, Kem tẩy lông... đều có mùi lạ và đổi màu sắc? Tại sao lại chỉ có sản phẩm Kem tẩy lông là được thu hồi để kiểm tra? Còn các sản phẩm khác vẫn ngang nhiên lưu hành ngoài thị trường? Để đảm bảo quyền lợi cho người , đề nghị các cơ quan chức năng TP. Hà Nội sớm vào cuộc kiểm tra để trả lời cho người tiêu dùng, tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Trước đó, Đội 6 Phòng Cảnh sát PCTP về môi trường, CA TP Hà Nội và Đội QLTT số 1 (Chi Cục QLTT Hà Nội) tiến hành kiểm tra Công ty mỹ phẩm Thái Hương, địa chỉ tổ 68, khu dân cư 14 phường Tương Mai, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện Cty này đang sản xuất, kinh doanh 11 sản phẩm mang nhãn hiệu mỹ phẩm Linh Hương, gồm: Tinh dầu giảm thâm, tinh chất mụn, tinh dầu dài mi, tinh dầu bưởi, tinh dầu bạc hà và son màu, son dưỡng, collagen, kem dưỡng da toàn thân…

Điều đáng nói là tất cả các sản phẩm này đều chưa công bố chất lượng với cơ quan chức năng. Ngoài ra, Công ty mỹ phẩm Thái Hương chưa được cơ quan chức năng thẩm định cấp giấy phép cơ sở đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm. Tổ công tác đã tạm giữ toàn bộ số mỹ phẩm vi phạm gồm 96 thùng mỹ phẩm, với 3.334 sản phẩm, trị giá hàng hóa 180 triệu đồng.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Đào Hà – Hoàng Lâm

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.14 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21202 sec| 645.82 kb