Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khách mua dâm đồng giới nam bị cướp tài sản vì đã từng 'bom hàng'

Khách mua dâm đồng giới nam bị cướp tài sản vì đã từng 'bom hàng'
Anh N.A đã đưa cho Nam 800.000 đồng tiền mua dâm, Nam nhận ra vị khách mua dâm lần này chính là người đã “bom hàng” mình trước đây. Nam đã gọi Cường lên phòng rồi đe dọa, cướp hơn 7 triệu đồng của nạn nhân.

Được biết, nạn nhân trong vụ việc là anh N.A (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 15/2, do có nhu cầu quan hệ tình dục đồng giới nên anh N.A lên mạng nhắn tin cho Cường nhờ môi giới. Sau khi thỏa thuận giá "vui vẻ" là 800.000 đồng, anh N.A hẹn gặp ở nhà nghỉ tại phường Bồ Đề, quận Long Biên.

Cường đã gọi Nam đến nhà nghỉ để "phục vụ" khách. Tại đây, anh N.A đã đưa cho Nam 800.000 đồng tiền mua dâm, tuy nhiên nam thanh niên này “vòi" thêm tiền. Lúc này, Nam nhận ra vị khách mua dâm lần này chính là người đã “bom hàng” mình trước đây tại khu vực Vĩnh Hưng. Trước đó, anh N.A đã đuổi Nam về vì lý do “giống nghiện”, không mua dâm nữa.

Sau đó, Nam đã gọi Cường lên phòng rồi đe dọa, cướp hơn 7 triệu đồng của nạn nhân. Nam chia cho Cường 2,4 triệu đồng, còn mình lấy 4,7 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của nạn nhân, cơ quan công an đã vào cuộc, vây bắt đối tượng gây án. Sau hơn 3 ngày rà soát, cơ quan công an đã bắt giữ Nam và Cường. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra.

Ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (TP. Hà Nội) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Miền Nam (24 tuổi, quê Hà Nam) và Nguyễn Văn Cường (26 tuổi, quê Hưng Yên) về tội Cướp tài sản.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
1.30186 sec| 634.43 kb