Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khán giả bức xúc trước cảnh cưỡng bức tập thể trong ' Quỳnh Búp Bê'

Khán giả bức xúc trước cảnh cưỡng bức tập thể trong ' Quỳnh Búp Bê'
Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.

Bước sang phần 2  "Quỳnh búp bê", chứng kiến hàng loạt sự xuất hiện của nhân vật mới, trong đó có gã chồng hụt của Lan "cave", nhân tố góp phần đẩy nhân vật này vào bi kịch "sống cũng như chết". 

Khán giả bức xúc trước cảnh cưỡng bức tập thể trong ' Quỳnh Búp Bê'
Diễn viên "Hảo" trong phim.

Bên cạnh vai diễn Lan 'cave' do Thanh Hương đảm nhiệm nhận sự thông cảm, của nhiều người thì vai gã chồng hụt hùng hổ đến nhà Lan hủy hôn trong ngày cưới rồi đòi lại quà cưới, dàn cảnh để cưỡng bức và làm nhục cô khiến nhiều khán giả căm phẫn.

Sự khốn nạn đến tận cùng của gã đàn ông kèm diễn xuất ấn tượng của Xuân Hảo đã đẩy diễn viên này vào tình cảnh dở khóc dở cười. Đây là nhân vật được miêu tả là gã trai làng quá lứa lỡ thì với tính cách cục cằn, thô lỗ và vô cùng đốn mạt.

Khán giả bức xúc trước cảnh cưỡng bức tập thể trong ' Quỳnh Búp Bê'
Cảnh quay "hiếp dâm tập thể" trong phim.

Khi phát hiện Lan từng làm gái bán hoa, Hảo cùng bố mẹ y đã sang tận nhà Lan để mạt sát gia đình cô. Dù đã từ hôn, Hảo vẫn cố tình gây sự và đòi trả lại tiền cưới. Đỉnh điểm của sự khốn nạn trong nhân cách Hảo là khi hắn cho 4 trai làng cưỡng hiếp tập thể Lan. 

Đạo diễn đã đẩy cảm xúc của người xem lên đến cao trào, khi càn xót thương cho số phận của Lan bao nhiêu thì càng căm phẫn, uất ức với Hảo bấy nhiêu. 

Cảnh "hiếp dâm tập thể" đáng sợ này, khiến nhiều khán giả yêu thích phim "Quỳnh búp bê" đã truy tìm tung tích người thủ vai Hảo. Điều trùng hợp là ngoài đời, nam diễn viên này cũng tên là Hảo. Trên trang cá nhân của Trịnh Xuân Hảo, đông đảo người xem bày tỏ sự bức xúc, thậm chí chửi bới, dọa đánh, dọa giết thậm tệ.

"Ban đầu tôi cũng nghĩ là khán giả vì yêu phim mà nhắn tin. Nhưng càng ngày càng nhiều tin nhắn nên tôi bắt đầu lo lắng thực sự. Và đêm qua là đỉnh điểm, tôi không ngủ được vì ám ảnh. Nào là tụ hội fan của Hương tìm đến nhà. Rồi thì ra đường đi lại cẩn thận..... rồi: 'Mày mà làm chị Lan của tao khổ là tao xử mày thật...'. Các con tôi đi học cũng bị các bạn học cùng nói ghét và căm bố bạn khiến tôi phải giải thích rất nhiều với con", diễn viên Trịnh Xuân Hảo nói.

Nam diễn viên cho biết chưa bao giờ nghĩ hiệu ứng của phim lớn như vậy và khán giả đón nhận như thế. Bản thân Xuân Hảo khi xem "Quỳnh búp bê" cũng không nghĩ lại có loại người tàn độc như nhân vật mình thể hiện khiến bản thân anh cũng bị ám ảnh vì chính vai diễn và nhân vật trong phim. 

Trước sự quá khích của khán giả truyền hình, đạo diễn Mai Hồng Phong và nữ diễn viên Thanh Hương thủ vai Lan Cave đều rất lo lắng cho sự an toàn của nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo. 

Để bảo vệ bạn diễn của mình trên trang cá nhân ngay sau đó, Thanh Hương đã nhanh chóng nhấn mạnh, nhân vật Hảo rất đốn mạt, gây ra cho Lan nhiều đau khổ nhưng đó chỉ là trên phim. 

Bên cạnh lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình và ê-kíp, Thanh Hương cũng mong mọi người hãy phân biệt giữa vai diễn và đời thực, và "tha" cho chồng hụt của cô trên phim.

"Và với Hương thì anh ấy đã làm rất tốt vai diễn đó, để khán giả ghét, đó cũng chính là thành công!. Ngoài đời anh Hảo là một người rất tốt tính và hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trên phim. Nên ai đó đừng "doạ" anh ấy nữa nhé. Tội lắm!" diễn viên Lan Hương chia sẻ.

H.a (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14551 sec| 635.797 kb