Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khánh Phương thừa nhận yêu Quỳnh Nga 2 năm, chia tay không nhìn mặt

Khánh Phương thừa nhận yêu Quỳnh Nga 2 năm, chia tay không nhìn mặt
Trái với những lần phủ nhận nghi vấn từ truyền thông, mới đây, nam ca sĩ Khánh Phương trong một buổi phỏng vấn đã thừa nhận từng có mối quan hệ yêu đương với ca sĩ - diễn viên Quỳnh Nga 2 năm. Tuy nhiên, sau khi chia tay cả 2 chưa 1 lần gặp lại.

Tuy nhiên, lý do được nam tiết lộ là do Quỳnh Nga chủ động cắt đứt mọi liên lạc.

Ở tuổi 36, Khánh Phương vẫn một mình dù luôn tất bật chạy show trong và ngoài nước. Nói về chuyện tình cảm cá nhân, nam ca sĩ Khánh Phương , anh thuộc tuýt người đào hoa nhưng không yêu nhiều.

"Tôi thuộc tuýt người dễ thích một người khác qua nụ cười, nói chuyện có duyên, làn da trắng... Nhưng để yêu thì thực sự là điều khác biệt và cần phải có thời gian tìm hiểu rõ ràng", anh nói.

Khánh Phương thừa nhận yêu Quỳnh Nga 2 năm, chia tay không nhìn mặt
Khánh Phương từng yêu Quỳnh Nga 2 năm.

Khánh Phương chia sẻ từ hồi đại học đến nay, anh trải qua 6 cuộc tình chính thức. Mỗi cuộc tình của nam ca sĩ kéo dài khoảng hơn 2 năm. Một trong mối tình sâu đậm nhất chính là với “cá sấu” Quỳnh Nga.

Khánh Phương thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga được hơn 2 năm. Giải thích về việc né tránh dư luận, nam ca sĩ nói: "Bạn biết rồi đấy, chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng “chết yểu”, Quỳnh Nga sau đó cũng lên xe hoa với người khác. Quỳnh Nga cũng dường như mất tích khỏi showbiz, lui về chăm lo mái ấm gia đình.

Sau các mối tình không trọn vẹn, nam ca sĩ vẫn chọn làm bạn tốt với người cũ. Tuy nhiên, với Quỳnh Nga, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp lại cô một lần.

"Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy", Khánh Phương .

Lý giải về cuộc tình không trọn vẹn, Khánh Phương cho biết, trong tính cách của anh và Quỳnh Nga có nhiều điểm khác biệt. Đa số mọi người nhận định, nếu lấy vợ, lấy chồng cùng hoạt động nghệ thuật sẽ dễ thấu hiểu và chia sẻ nhau hơn. Song với Khánh Phương, anh cảm nhận khi yêu cả hai nếu hiểu nhau quá rõ sẽ "rất khó sống".

Những cuộc tình từng trải qua trong quá khứ, Khánh Phương tiết lộ, có người anh từng muốn gắn bó dài lâu.

Khánh Phương thừa nhận yêu Quỳnh Nga 2 năm, chia tay không nhìn mặt
Nam ca sĩ cho biết đến hiện tại mọi chuyện đều tùy duyên.

"Trong số 6 cuộc tình trước đây, có người tôi từng muốn lấy làm vợ. Lúc ấy, tôi vừa nổi tiếng, đi hát nhiều. Vì vậy, tôi không thể dừng ngang để lập gia đình. Nếu người đó gặp tôi vào thời điểm này thì mọi chuyện sẽ khác", anh bộc bạch.

Khi được hỏi: "Người anh nhắc muốn cưới có phải là Quỳnh Nga?". Nam ca sĩ ngượng ngùng một lúc, cười và đáp: "Không hẳn...". Dù không gặp mặt, nói chuyện với Quỳnh Nga, nhưng Khánh Phương vẫn giữ mối quan hệ với bố mẹ của tình cũ. Theo nam ca sĩ, bố mẹ Quỳnh Nga vẫn rất quý anh. Thời gian rảnh, mọi người hay gặp gỡ trò chuyện, ăn uống...

Về chuyện tình cảm hiện tại, Khánh Phương cho hay, tùy vào duyên phận, anh để mọi thứ tự đến thay vì tìm kiếm.

"Tôi đã 36 tuổi, suy nghĩ khác rất nhiều so với thời mới đi hát. Nếu duyên đến, tôi nghĩ chuyện mình lập gia đình muốn tránh cũng khó", Khánh Phương nói.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15263 sec| 634.727 kb