Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khánh Vân sụt cân, mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19

Khánh Vân sụt cân, mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19
Theo đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt khoản 5-6kg, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy.

Sau cuộc thi Miss Universe, theo kế hoạch ban đầu, Khánh Vân sẽ quay về Việt Nam. Tuy nhiên, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phải tạm dừng nhập cảnh do dịch COVID-19 bùng phát trở lại nên Khánh Vân phải vẫn phải lưu lại tại Mỹ.

Khánh Vân sụt cân, mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19
Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ sau Miss Universe.

Đại diện của Khánh Vân cho biết, hiện Khánh Vân và ê-kíp tại Việt Nam vẫn đang cố gắng làm việc để có thể đưa nàng hậu về nước trong thời gian sớm nhất. Khánh Vân cũng tranh thủ thời gian để thư giãn, hồi phục năng lượng sau thời gian dài tập trung chuẩn bị cho Miss Universe.

Những hình ảnh được Khánh Vân gần đây cho thấy cô có tâm trạng khá thoải mái, đi thăm nhiều c và một số địa điểm nổi tiếng tại New York. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ phát hiện dường như gầy hơn trước và bày tỏ sự lo lắng. 

Khánh Vân sụt cân, mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19
Khánh Vân sụt khoảng 5-6kg trong thời gian ở lại Mỹ.

Theo đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt khoảng 5-6kg, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy. Ngoài ra, Khánh Vân cũng xác nhận trên trang cá nhân rằng cô đã gầy đi so với hồi ở Việt Nam nhưng nàng hậu khẳng định sức khỏe vẫn tốt, ăn uống bình thường và không gặp vấn đề gì.

Được biết, Khánh Vân và Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Francisca Luhong James là bạn cùng phòng, rất thân thiết trong thời gian tham gia Miss Universe và sau khi cuộc thi kết thúc họ vẫn giữ liên lạc.

Khánh Vân sụt cân, mắc kẹt ở Mỹ vì dịch Covid-19
Hoa hậu Khánh Vân và Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Francisca Luhong James.

Francisca Luhong James hiện vẫn đang ở Mỹ và có kế hoạch chụp hình với Fadil Berisha, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của cuộc thi Miss Universe. Sau khi biết Khánh Vân cũng chưa về Việt Nam, nhiếp ảnh gia này đã đề nghị Francisca Luhong James rủ Khánh Vân cùng chụp ảnh đôi. Bộ ảnh chính thức mang tên "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu" sẽ sớm được công bố với khán giả trong thời gian tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58904 sec| 633.453 kb