Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khi được 5 CLB Hàn Quốc trả với mức lương 'khủng', ông Park nói gì?

Khi được  5 CLB Hàn Quốc trả với mức lương 'khủng', ông Park nói gì?
Trước thông tin này, HLV Park Hang-Seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020.

Liên tiếp giúp bóng đá Việt Nam trải qua năm 2018 đại thành công, HLV Park Hang-Seo đã gây ra tiếng vang lớn trong giới bóng đá trong và ngoài nước. Đầu năm, đội U23 Việt Nam đã lọt vào tới trận chung kết giải U23 châu Á. Sau đó, đội Olympic Việt Nam cũng gây tiếng vang khi lọt vào tới bán kết Asiad Cup 2018. Cuối cùng, ông đã giúp bóng đá Việt Nam chấm dứt cơn khát vàng kéo dài 10 năm ở AFF Cup khi xuất sắc lên ngôi ở giải đấu này.

Khi được  5 CLB Hàn Quốc trả với mức lương 'khủng', ông Park nói gì?
Các CLB Hàn Quốc sẵn sàng chi lương khủng mời HLV Park Hang Seo

Trước những sự thành công đó, nhiều CLB ở Hàn Quốc và Trung Quốc đã đánh tiếng mời chiến lược gia này về làm việc. Tờ Korea Times đã tiết lộ 5 CLB Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của ông là Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường).

Theo một vài nguồn tin cho biết, những CLB này sẵn sàng  trả lương 100.000 USD/tháng (gấp gần 5 lần mức lương của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam) để mời gọi thầy Park. Trước đó, tờ Titan Sports (Trung Quốc) cũng đưa tin các CLB ở nước này đang nhòm ngó HLV Park Hang Seo.

Tờ Korea Times nhấn mạnh: "Vấn đề của Việt Nam lúc này là tăng lương để giữ chân HLV Park Hang Seo trong bối cảnh ông đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB châu Á".

Trước thông tin này, HLV Park Hang-Seo khẳng định ông sẽ gắn bó với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ít nhất đến hết hợp đồng vào đầu năm 2020. Chia sẻ trên tờ Yonhap News mới đây, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng nữa và sẽ tiếp tục làm việc tại Việt Nam. Tôi sẽ giữ lời hứa của mình và chịu trách nhiệm bất chấp thành công hay thất bại ở phía trước”.

“Tôi là người Hàn Quốc làm việc tại nước ngoài và ý thức trách nhiệm rất nặng nề. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều hứa sẽ làm hết sức mình. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lại mong đợi của mọi người”, huấn luyện viên người Hàn Quốc cho hay.

Trước đó, một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thừa nhận bản thân HLV Park Hang-seo chưa có ý kiến cụ thể nào với VFF về chuyện gia hạn hợp đồng. “Hơn nữa sau đây ít ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự Asian Cup 2019. HLV Park Hang-seo cần tập trung cho các vấn đề chuyên môn của đội, thay vì bị phân tán bởi chuyện hợp đồng”-lãnh đạo VFF trên nói.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ còn 1 năm hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Ông và các học trò đang tích cực chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019, giải đấu mà đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng đấu khó với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17301 sec| 634.102 kb