Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoảnh khắc thiêng liêng khi anh em khóc vuốt má mẹ trên giường bệnh

Khoảnh khắc thiêng liêng khi anh em khóc vuốt má mẹ trên giường bệnh
Bức ảnh đánh mạnh vào cảm xúc của nhiều người. Nước mắt và sự đau thương hiện rõ trên khuôn mặt của 2 đứa trẻ khiến bất cứ ai cũng rưng rưng xúc động.

Mới đây, một bức hình chụp lại cảnh hai đứa trẻ khóc nức nở, vuốt má mẹ gây chú ý của rất nhiều người với caption: "Xin lỗi các con của mẹ, hãy chăm sóc bản thân, mẹ không thể tiếp tục nhiệm vụ đó..!!" khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. 

Khoảnh khắc thiêng liêng khi anh em khóc vuốt má mẹ trên giường bệnh

Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của 2 anh em đã chạm tới trái tim của người hâm mộ. Mặc dù mới chỉ đăng tải trong thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút được hơn 17 nghìn lượt thích và bình luận. Tuy chưa rõ sức khỏe của người mẹ như thế nào nhưng mọi người đều bày tỏ sự xót xa và cầu chúc cho chị mau khỏi để đoàn tụ với hai người cậu con trai bé bỏng nhưng vô cùng thương mẹ.

Theo như chủ tài khoản giải thích thì người mẹ hôn mê, nằm trên giường bệnh, còn hai cậu con trai thì đang chạm vào mẹ như muốn truyền một sức mạnh nào đó khiến mẹ mình có thể tỉnh lại.

Bức ảnh đánh mạnh vào cảm xúc của nhiều người. Nước mắt và sự đau thương hiện rõ trên khuôn mặt của 2 đứa trẻ khiến bất cứ ai cũng rưng rưng xúc động. Dù không rõ tình trạng sức khỏe của người mẹ ra sao, nhưng ai ai cũng hy vọng chị sớm trở về, che chở cho 2 đứa nhỏ.

"Nhìn hai đứa trẻ mà càng tự nhủ bản thân mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn để cùng các con đi đến lúc trưởng thành. Nhìn ảnh mà nghẹn ngào quá, thương các con", một dân mạng bình luận.

"Phút giây chắc chả ai quên được. Đau lòng khi nhìn đến bức ảnh này và nhìn đứa con thơ dại của mình. Chỉ lo sợ giây phút chia xa, không thể chăm sóc con được nữa", người mẹ khác viết.

"Nhìn 2 em mình lại nhớ đến mẹ, 2 anh em mình cũng từng nói lời tạm biệt với mẹ như thế này, buồn lắm nhưng 2 em cố lên nhé, cuộc sống này vốn dĩ là vậy, 2 anh em cố yêu thương nhau thật nhiều vào! Mẹ sẽ phù hộ và dõi theo 2 đứa"

Cuộc sống luôn tồn tại những chuyện mà chúng ta không bao giờ có thể ngờ tới, vậy thì tại sao chúng ta không học cách yêu thương nhau hơn, dành thời gian thật nhiều bên bố mẹ hơn ngay khi còn có thể, đâu ai biết ngày mai sẽ thế nào....

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14333 sec| 627.547 kb