Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khoe ảnh con gái vẽ tặng, Mai Phương tiết lộ tình hình bệnh tình của mình

Khoe ảnh con gái vẽ tặng, Mai Phương tiết lộ tình hình bệnh tình của mình
Từ trước Tết Nguyên đán 2020, diễn viên Mai Phương đã nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

Mới đây, sáng ngày 24/2, trên trang cá nhân Mai Phương bất ngờ về bức gái Lavie tặng. Bức ảnh chụp lại món quà tự tay con gái Lavie làm. Trên đó để hình ảnh 3 người bao gồm cô nhóc, mẹ và cô nắm tay nhau đầy tình cảm. Có vẻ Mai Phương đang thực sự hạnh phúc với món quà mà con gái tặng mẹ. Nữ xúc động viết: “Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm”. 

Khoe ảnh con gái vẽ tặng, Mai Phương tiết lộ tình hình bệnh tình của mình
Mai Phương hạnh phúc khoe món quà con gái tặng.

Qua bức ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra bức ảnh được chụp tại bệnh viện khi khung cảnh giường điều trị khá quen thuộc. Ngay lập tức, nhiều suy đoán rằng bệnh tình Mai Phương đang chuyển biến xấu và nữ diễn viên đang phải vào viện để điều trị bệnh.

Trong một bình luận của bạn bè Mai Phương, khi nhận được câu hỏi “em lại vào viện hả” thì nữ diễn viên đã phản hồi rằng cô nhập viện từ trước Tết và tình hình hiện tại chưa ổn lắm. Ngay lập tức nhiều người thực sự lo lắng cho bệnh tình của nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết đã gửi lời hỏi thăm tới cô. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "Mau khỏe nha con", "Em yêu của chị cố lên. Thương em nhiều. Chị về đến sẽ qua em ngay", diễn viên Ốc Thanh Vân bình luận. Ngoài ra còn có diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly, Gia Bảo… cũng gửi lời nhắn động viên tới nữ diễn viên.

Khoe ảnh con gái vẽ tặng, Mai Phương tiết lộ tình hình bệnh tình của mình
Ốc Thanh Vân tiết lộ Mai Phương vẫn giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

Được biết, vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, Mai Phương nhập viện để điều trị phổi theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân - bạn thân của Mai Phương thì nữ diễn viên vẫn đang giữ được tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh. "Điều trị bệnh này, không thể nói Phương ổn, khỏe. Thời gian qua, Phương yếu hơn, đôi lúc nói không ra hơi, thở khó, da xanh và . Các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp", nữ diễn viên cho biết thêm. Hiện tại, các bác sĩ vẫn theo dõi và đưa ra các phương án chữa trị thích hợp. 

Khoe ảnh con gái vẽ tặng, Mai Phương tiết lộ tình hình bệnh tình của mình
Diễn viên Mai Phương và con gái Lavie.

Mai Phương sinh năm 1985. Cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cổng mặt trời... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

 Mai Phương lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát. Sau khi nhập viện điều trị bệnh, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41993 sec| 646.289 kb